Xem tướng người có phúc lộc sâu dày, sinh ra để hưởng phú quý

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu 1 trong những nét tướng này thường gặp nhiều điều may mắn trong sự nghiệp, hôn nhân viên mãn.

Đôi môi hướng lên

Người sở hữu đôi môi hướng lên như đang cười là người nhân hậu, bao dung, hay giúp đỡ mọi người. Người này trọng nghĩa khinh tài, không vì tiền bạc mà bán rẻ đạo đức lương tâm, làm tổn thương người khác.

Ngoài ra, người sở hữu đôi môi hướng lên cũng dễ tạo ấn tượng tốt đối với người khác. Họ được nhiều người quý mến nên làm gì cũng dễ dàng.

Empty

Nét tướng cằm tròn

Người có chiếc cằm tròn, đầy đặn là người lạc quan và vui vẻ, cởi mở. Trong cuộc sống, họ hòa đồng quan tâm và chia sẻ với mọi người nên được nhiều người yêu quý. Họ có các mối quan hệ tốt nên dễ nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Người phụ nữ có nét tướng này cả đời an nhàn, hạnh phúc bên con cháu, càng về già thì càng giàu có, có của ăn của để.

Tuy nhiên, cũng có câu “Tướng tự tâm sịnh, tướng tùy tâm diệt” có nghĩa: tâm có đẹp thì tướng mới đẹp, tâm xấu thì tướng cũng theo đó mà trở nên giã tâm, gian xảo. Một người có tâm lương thiện, hiền lành, có ý chí thì tự khắc sẽ có được nét tướng hiền hòa, phúc hậu và có cuộc sống tốt đẹp mãi về sau.

Nét tướng lông mày rậm, kéo dài

Người có nét tướng lông mày rậm thường có vẻ ngoài hấp dẫn, dễ thu hút sự chú ý của người khác giới. Thời còn trẻ, họ thường trải qua nhiều mối tình, chịu nhiều đau khổ trong chuyện tình cảm. Sự nghiệp của họ cũng long đong lận đận chứ không ổn định.

Sau khi kết hôn, tài vận của họ ngày một dồi dào, sự nghiêp vượng đường thăng tiến.

Người phụ nữ này có tính cách ân cần, hòa nhã, trong nghĩa khinh tài nên được nhiều người cảm mến, kính nể. Về già họ sẽ có được cuộc sống hạnh phúc, bình yên. Những người có lông mày rậm, dài, kéo dài đến Thái Dương thì tài lộc càng về sau càng vượng.

tuong-mui-0954

Đôi mắt sâu, nhìn xa xăm

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Người có đôi mắt sâu, nhìn xa xăm thường là người trầm tính, ngay thẳng. Trong cuộc sống họ hay giúp đỡ người khác, sống chân thành và không toan tính thiệt hơn.

Người này giàu tình cảm, sống có nhiệt huyết, hoài bão, chăm chỉ. Vì vậy về hậu vận, họ tích lũy được nhiều của cải, sống cuộc đời khỏe mạnh, bình an.

Dái tai đầy đặn và tròn trịa

Dái tai đầy đặn và tròn trịa là một dấu hiệu quan trọng cho thấy vận may của bạn khi về già. Người sở hữu nét tướng này hậu vận thường giàu sang, đủ đầy. Không những thế, họ còn có được cuộc hôn nhân viên mãn, vợ chồng yêu thương nhau, con cái hiếu thuận.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link