Xôn xao đoạn clip Thiều Bảo Trâm bước lên siêu xe của Sơn Tùng như đã yêu lại từ đầu?

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip Thiều Bảo Trâm bước lên siêu xe của Sơn Tùng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, thực hư ra sao?

"Chuyện tình tay ba" giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú từng là chủ đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi nhất trên khắp các trang mạng xã hội trong suốt một khoảng thời gian dài. Hậu nghi vấn "đường ai nấy đi", cả Thiều Bảo Trâm lẫn Sơn Tùng đều hoạt động bình thường, cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Trước những động thái của cặp đôi, nhiều người cho rằng họ đang tập trung dồn sức phát triển sự nghiệp và không muốn bị ảnh hưởng bởi tình yêu.

Thế nhưng mới đây, CĐM bỗng liên tục truyền tay nhau đoạn clip Thiều Bảo Trâm bước lên chiếc siêu xe xịn xò của Sơn Tùng. Trước đó, Sơn Tùng từng khoe ảnh tạo dáng bên chiếc xe này. Từ đây, nhiều người đã đặt nghi vấn cả hai đã yêu lại từ đầu sau drama "trà xanh".

Screenshot (102)

Đoạn clip đã được lan truyền rộng rãi trên MXH. Tuy nhiên, trên thực tế, clip ghi lại cảnh Thiều Bảo Trâm bước lên chiếc xe giống của Sơn Tùng là từ nhiều năm trước, khi đó cô vẫn để tóc đỏ và việc netizen nghi vấn cả hai yêu lại từ đầu là không có căn cứ. Fan hâm mộ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị một phen mừng hụt.

anh-chup-man-hinh-2021-02-12-luc-191459-16131321205942136959171-1613182280198-1613182280634470653249-ngoisaovn-w660-h533

Trước đó, Thiều Bảo Trâm vừa mở phần hỏi đáp cùng fan về vấn đề tình cảm. Khác với trước đây, cô nàng thẳng thắn hơn khi nói về chuyện yêu đương và hôn nhân. Cụ thể khi được hỏi: "Chị có người yêu chưa?", Thiều Bảo Trâm không né tránh mà đưa ra câu trả lời "hợp lý" khiến netizen không chịu cũng phải chịu: "Mình có người yêu rồi nha. Đợi đến lúc thích hợp mình sẽ công khai. Vì mối quan hệ này không ổn định lắm, lúc ngủ thì thấy, lúc tỉnh thì không".

Tiếp đó, khi được thắc mắc: "Chị dự định bao nhiêu tuổi lấy chồng?", Thiều Bảo Trâm đã đánh dấu vào ô: "Yes" để tỏ sự hào hứng và còn cho biết sẽ lên xe hoa vào năm 33 tuổi. Khi người hâm mộ ngỡ là cô đã tìm được đối tượng để yêu đương thì cô nàng lại hài hước bồi thêm câu trả lời: "Chồng chị ở đâu để chị tìm đã".

qmg0187-1620259560737209606897

Thiều Bảo Trâm cũng hào hứng tiết lộ mẫu người yêu lí tưởng: "Trưởng thành, kín đáo. Mang lại cảm giác an toàn, ấm áp che chở bảo vệ cho mình ấy. Có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, hay học hỏi ở họ nữa. Một người đàn ông thông minh là một điều vô cùng hấp dẫn và thu hút. Khi mình có những vấn đề trong cuộc sống mình có thể lắng nghe lời khuyên từ họ, học hỏi được những kiến thức từ họ... Hay nhìn cách họ sống và đối xử với mọi người xung quanh mình có thể học hỏi và trở nên tốt hơn".

Sự cởi mở của Thiều Bảo Trâm cho thấy cô nàng dường như đã cân bằng được cảm xúc sau khi kết thúc chuyện tình 8 năm với Sơn Tùng và sẵn sàng đón nhận tình yêu mới./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link