Lộ kết quả Đạp gió 2023, status trên fanpage lại mang điềm báo Chi Pu lọt top debut, cư dân mạng xôn xao?

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng đang lan truyền thông tin Đạp gió 2023 đã bị lộ kết quả. Mọi người cùng nhau bàn tán về việc Chi Pu có suất debut không trong khi trên trang cá nhân Chi Pu lại đăng dòng status đầy úp mở.

Đạp gió rẽ sóng năm nay trở thành chương trình giải trí xứ Trung được bàn tán nhiều nhất tại Việt Nam bởi sự góp mặt của Chi Pu. Cộng đồng mạng đang lan truyền bản danh sách kết quả.

Trên trang fanpage Chi Pu mới đây đã có dòng status “Đạp gió 2023: Một hành trình của sự học hỏi” với một icon hình trái tim màu tối. Trong khi đó trên cõi mạng cũng đang lan truyền một thông tin cho rằng chương trình chưa ghi xong nhưng đã có kết quả.

dap gio 2023

Theo thông tin này thì MARiA, Amber và Choo Ja Hyun là ba cái tên chắc chắn có suất debut. Lượng fan của những tỷ tỷ này rất cao nên phiếu vote cho họ là rất lớn. Nhiều người cho rằng nhà đài gian lận.

Chi Pu bị nhiều lời mỉa mai chỉ trích từ khán giả trong nước xoay quanh khả năng thanh nhạc của cô. Nhưng Chi Pu lại nhận được rất nhiều sự yêu thích, lượt tìm kiếm trên Weibo. Màn trình diễn Đóa hoa hồng và See tình đã khiến hình ảnh của nữ nghệ sỹ trẻ visual rất mạnh. Phải khẳng định rằng khi sánh vai cùng dàn tỷ tỷ thì nhan sắc của Chi Pu vô cùng nổi trội và cô đã đầu tư rất nghiêm túc. Hình ảnh nữ nghệ sỹ trong chương trình đã khiến rất nhiều fan thán phục. Sinh hoạt chung với những tỷ tỷ nổi tiếng, Chi Pu đã tạo được không ít thiện cảm. Những video, hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Chi Pu nhận được sự cảm mến, thương yêu của các nghệ sỹ nước bạn.

lo ket qua

Tin đồn về kết quả Đạp gió 2023

Theo nhiều người thì kết quả trên chưa chắc chắn vì chương trình còn chưa quay xong. Bình luận dưới status của Chi Pu, nhiều người cũng nói rằng biết suất debut là khó nhưng vẫn đáng khen Chi Pu rất nhiều. Chi Pu không có câu trả lời gợi ý kết quả với bất cứ bình luận hoài nghi nào dưới dòng status mới nhất. Tuy nhiên nhiều người cho rằng ở thời điểm này, status trên như một điềm báo rằng cô sẽ không có tên trong danh sách debut.

Chi pu 1

Rất nhiều fan hâm mộ bình luận trên trang fanpage của nữ nghệ sỹ cầu chúc và hy vọng cô đạt kết quả tốt trong chương trình này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn