Xôn xao thông tin Hồ Văn Cường chưa nhận được tiền cát xê, phía Phi Nhung lập tức lên tiếng phản bác

( PHUNUTODAY ) - Rầm rộ cuộc gọi 10 phút từ người thân cận Hồ Văn Cường, tiết lộ lý do chưa dọn đi và số tiền nhận được.

Chiều ngày 12/10, MXH lan truyền đoạn clip ghi âm từ 1 người tự nhận là người thân cận với gia đình Hồ Văn Cường và khẳng định vừa gọi điện để trao đổi thông tin với bố nam ca sĩ. Tối cùng ngày, phía ekip của cố ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng giải đáp 1 số thắc mắc đang bị lan truyền trên mạng.

Trong clip, phía ekip Phi Nhung hỏi mẹ Hồ Văn Cường về việc nhận về toàn bộ số tiền thưởng cũng như cát xê. Trước câu hỏi của phía ekip Phi Nhung, mẹ Hồ Văn Cường đáp đã nhận được hết rồi. Mẹ Hồ Văn Cường còn khẳng định, đoạn video lan truyền trên mạng là giả.

Về lý do Hồ Văn Cường chưa dọn ra khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung, trong clip, người này cho biết Hồ Văn Cường đã nhận được 1 tỷ đồng. Nhưng vì số tiền 180 triệu đồng đạt giải Vietnam Idol Kids chưa trao cho gia đình nên nam ca sĩ phải ở lại nhà chờ lấy đủ, bố của nam ca sĩ đã ra ngoài ở. Người này cũng tiết lộ giữa Hồ Văn Cường và phía công ty không có bất kì hợp đồng nào trong nhiều năm làm việc.

Phía Phi Nhung đăng tải clip chính Hồ Văn Cường ra ngân hàng mở tài khoản sau khi nhận được tiền cũng như phản ứng của mẹ Hồ Văn Cường khi xem đoạn ghi âm này: "Clip 1: Phản ứng của chị Thu khi nghe đoạn clip đang nói về vụ chụp hình vậy thôi chứ không có tiền. Clip 2: Hồ văn Cường đi mở tài khoản riêng. Số tiền đó Hồ Văn Cường đã mở tài khoản cá nhân riêng và đứng tên Hồ Văn Cường, cháu muốn dùng vào việc gì thì tùy cháu, nếu không giúp ích gì được cho xã hội thì đừng làm loạn xã hội mà đi dựng trứng ăn ngang nói ngược tung đại một đoạn nói chuyện của 2 người lạ mặt nào đó rồi kêu là cha Hồ Văn Cường nói nhé. Sổ tiết kiệm của chị Thu đã đi rút và trao lại tiền giải thưởng cho cháu Cường, hình chụp đi rút tiền", người quản lý viết.

hovancuong3

Về việc Hồ Văn Cường chưa ra riêng, ekip cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ trên Facebook như sau: "Nhà đó là nhà của chị Phi Nhung, và như lúc còn sinh thời chị Nhung đã từng nói gia đình Hồ Văn Cường muốn ở thì ở, muốn đi thì đi. Chúng tôi chỉ giải quyết trên phương diện người quản lý, còn phương diện gia đình, chúng tôi không có quyền quyết định gia đình cháu đi hay ở, vì đó không phải là nhà của chúng tôi".

Về sổ tiết kiệm mà mẹ Hồ Văn Cường cầm, người này nói: "Cái sổ đó là cầm vậy thôi chứ chưa được nhận. Cầm cho qua chuyện. Nhưng tiền hát và tiền cho thêm là 1 tỷ thì nhận rồi". Tuy nhiên, người trong ekip ca sĩ Phi Nhung cũng đã tung bằng chứng đích thân đưa mẹ con Hồ Văn Cường đến ngân hàng làm thủ tục gửi tiền cũng như lập tài khoản mới. "Còn việc sổ tiết kiệm cũ hay mới thì đó cũng là chuyện bình thường, họ có quyền đáo hạn thay cũ đổi mới là quyền của họ, quan trọng là họ muốn bảo toàn số tiền đó, gốc lãi để dành đủ đến 6 năm sau", ekip cho biết thêm.

hovancuong1

Người này cũng nhắc về việc Trang Trần sang nhà cố ca sĩ Phi Nhung để "ép cung" mẹ con Hồ Văn Cường. "Trang Khàn và rất nhiều người đi từ lúc 5 giờ chiều, viết kịch bản rồi kêu Hồ Văn Cường và mẹ nói theo, nhưng em không chịu nói. Hồ Văn Cường nói thà im chứ không thể nói theo lời đó được nên họ mới tức giận mà livestream chửi. Chuyện đó diễn ra từ 5 giờ đến 11 giờ đêm, Hồ Văn Cường mệt nên mới cúi mặt thế kia. Cái tâm thư trên Facebook cũng không phải do Cường đăng vì bây giờ tài khoản, mật khẩu bị thu lại hết rồi", nhân vật tự nhận là người thân của Hồ Văn Cường chia sẻ.

Về vấn đề im lặng suốt nhiều ngày liền, chính nam ca sĩ nhí từng giải thích trong tâm thư: "Con xin chân thành gửi lời xin lỗi đến các cô chú anh chị vì đã giữ im lặng một thời gian dài nhưng con có nỗi niềm riêng khó nói mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được. Thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện không vui xảy đến một cách dồn dập, con cảm thấy rất áp lực, nên con lựa chọn cách im lặng vì nếu nói lên con không biết phải nói thế nào cho phải, con rất mong cô chú anh chị hãy hiểu và thông cảm". Còn về chuyện các tài khoản mạng xã hội mang tên Hồ Văn Cường, nam ca sĩ cũng cho biết đã trao lại cho công ty xử lý.

Quản lý giải thích về lời vu khống trên mạng xã hội rằng hình ảnh nhận tiền là trò lừa đảo: "Đoạn clip lan truyền của kẻ lạ mặt và người ẩn danh nào đó, vu oan rằng ông 10 nói này nói kia, hình chụp cho có vậy thôi chứ không nhận được tiền. Sai lầm của quý ông là muốn nằm ở gầm giường nhưng lại không được vào nhà nên không hiểu hết ngóc kẹt hiểu chưa". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link