Xôn xao tin đồn Mr. Siro bán bài giá cao, cố tình cover hay hơn để “dìm” Hòa Minzy

( PHUNUTODAY ) - Thành viên nhóm the Bell- Takej Minh Huy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái “ẩn ý” tố ngầm Mr. Siro cố tình “chơi xấu” Hòa Minzy.

Sau màn tranh cãi qua lại xoay quanh ca khúc “Không thể cùng nhau suốt kiếp” của Hòa Minzy, thì mới đây nhất dân tình lại được phen “dậy sóng” truyền tay nhau lời tố ngầm của Takej Minh Huy liên quan đến Mr. Siro và Hòa Minzy.

Empty

Thành viên nhóm the Bell- Takej Minh Huy tố Mr Siro "chơi xấu" Hòa Minzy

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân của thành viên nhóm Bell - Takej Minh Huy cách đây vài giờ, bất ngờ đăng tải dòng status mang đầy ẩn ý dựa trên nội dung bức thư gửi tình địch của Nam Phương Hoàng Hậy để “đá xéo” chuyện một nhạc sĩ bán bài hát giá cao, sau đó cố tình cover lại thật hay để “chặt chém” lại ca sĩ hát chính.

Empty

Dòng trạng thái gây xôn xao dư luận của Takej Minh Huy

Theo lời của Takej Minh Huy cho biết, một nữ ca sĩ đã phải bỏ ra nhiều tỉ đồng để làm MV, đầu tư hết tiền bạc mua bài, phục trang,... với mong muốn lên Top 1 Trending Youtube và được khán giả công nhận những nỗ lực, tâm huyết cống hiến nghệ thuật của bản thân. Tuy nhiên nam nhạc sĩ này sau khi bán bài với giá trên trời thì lại hết lòng làm bản piano cover để "chặt chém" lại ca sĩ. Đáng chú ý nhất, Takej Minh Huy còn tố nam nhạc sĩ này chuyên tung ra những bản cover để "dìm" chính khách hàng mua bài của mình, vừa muốn có tiền vừa muốn nổi tiếng.

"Em thân quý. Chuỵ làm MV hằng mấy tỷ đồng, đầu tư biết bao tiền mua bài, phục trang & bối cảnh... chỉ để lên top 1 trending & được khán giả công nhận cống hiến nghệ thuật của bản thân. Nhưng chuỵ biết rằng em đang hết lòng làm Piano version quay cover để đợi ngày lên sóng rồi tung ra chặt chém chuỵ.

Em vừa bán bài giá trên trời xong em chuyên tung ra những bản cover để chặt chém chính khách hàng của mình, vừa muốn có tiền mà vừa muốn nổi sao ko giữ bài lại hát luôn đi em chứ bán chi? khôn như em dưới quê chuỵ đầy.

Chuỵ cầu mong tổ nghiệp mai đây không buông rơi em, còn ngẩn cao đầu để làm nghề. Đức Mz Thái hậu và chuỵ trọn kiếp nhớ ơn em.

Chuỵ Nam Mô", thành viên nhóm the Bell viết.

Dù không nhắc đích danh ai nhưng cộng đồng mạng đã mập mờ đoán ra nam ca sĩ đang đề cập đến câu chuyện xoay quanh ca khúc “Không thể cùng nhau suốt kiếp” của Hòa Minzy và nhạc sĩ Mr. Siro. Bởi nữ ca sĩ từng tiêu tốn rất nhiều công sức và tiền bạc để thuyết phục Mr. Siro bán lại và được thu âm ca khúc “Không thể cùng nhau suốt kiếp” sau nhiều lần bị nhạc sĩ từ chối. Đặc biệt, sau khi MV ra mắt được ít lâu, Mr Siro đã tung ra bản cover với phần thể hiện được đông đảo khán giả đánh giá cao hơn bản chính khiến Hòa Minzy ngay lập tức rơi vào tâm điểm chỉ trích của khán giả khi không thể hiện được hết sáng tác của Mr Siro.

Empty

Mr Siro bị tố bán bài giá cao, cố tình cover hay hơn để “dìm” Hòa Minzy

Dưới phần bình luận, bài viết của Takej Minh Huy nhanh chóng vấp phải luồng ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Khi đa số cho rằng Takej Minh Huy đang cố tình “kiếm fame”, gây bất hòa giữa nhạc sĩ Mr Siro và Hòa Minzy “dù chuyện lời tố là có thật đi nữa thì cũng không mượn Takej Minh Huy lên tiếng thay cho Hòa Minzy, chỉ có người trong cuộc mới thực sự hiểu hết được câu chuyện, bớt sân si đi nha”- một tài khoản để lại bình luận.

Empty

Kể từ khi ra mắt MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp", Hòa Minzy liên tục rơi vào thị phi

Không phục trước lời tố của Takej Minh Huy, nhiều người còn lặn lội tìm lại dòng bình luận của Hòa Minzy trước đó từng khẳng định Mr.Siro không lấy tiền bán bài cho mình và chỉ yêu cầu nữ ca sĩ làm một MV thật chất lượng cho ca khúc "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Bất ngờ hơn, chính Hoà Minzy cũng có lời gợi ý Mr.Siro hãy ra một phiên bản piano cho ca khúc này.

Empty

Hòa Minzy từng khẳng định Mr.Siro không lấy tiền bán bài cho mình 

Empty
Empty

Cư dân mạng kịch liệt "ném đá" lời tố của Takej Minh Huy

Theo:  khoevadep.com.vn copy link