Xót xa bé gái bị bạn đốt bỏng nửa người ở trường mầm non

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn bé gái bị bỏng nửa người trên do bị bạn nghịch bật lửa đốt tại trường mầm non ai cũng xót xa…

Câu chuyện được chia sẻ tràn lan trên các trang mạng xã hội ngày hôm qua khiến nhiều người cảm thấy xót xa trước hình ảnh một bé gái bị bỏng nặng nửa người trên. Theo chia sẻ thì bé bị một bạn ở lớp mầm non dùng bật lửa bật chẳng may bị cháy và bỏng, do trong lớp lúc đó không có cô giáo nên bé bị bỏng nặng.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh lan truyền trên mạng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Theo bức ảnh được chia sẻ trên mạng này, bé gái chừng 3-4 tuổi, toàn thân trên gồm phần bụng, cổ và cằm bị bỏng nặng, gương mặt sợ hãi khóc thét.

Theo tìm hiểu, bé gái bị bỏng có tên L, em bé là học sinh tại trường mầm non B.N, tại huyện Lục Yên, Yên Bái và gặp nạn khi đang ở trường mầm non.

Một người cho biết, trong lớp học lúc đó có 2 bé trai đang nghịch bật lửa, một bé cầm bật lửa bật, còn một bé cầm tờ giấy để châm lửa đốt. Đúng lúc đó thì bé L chạy qua, vậy là lửa bén vào quần áo bé khiến bé bị bỏng.

Mô tả ảnh.
Vét bỏng lan khắp nửa người trên lên cổ và một bên tai.

Lúc đó, bé L đang mặc quần bò và áo cọc, nên nửa người trên bị cháy lên đến cổ và xém một bên tai, hai chân dưới không bị bỏng. Khi xảy ra vụ việc (khoảng 9 giờ sáng), cả hai cô giáo không có mặt trong lớp, có người nói hai cô giáo ra ngoài để báo suất cơm, có người lại nói hai cô giáo ra ngoài để đón học sinh vào lớp. Chính vì vậy mới không phát hiện ra sự việc sớm khiến bé L bị bỏng nặng.

Do vết bỏng nặng, ngay chiều ngày 1/4, bé L đã được đưa ngay xuống Hà Nội, vào Viện bỏng Quốc gia để chữa trị. Hiện tại, gia đình bé L muốn giành toàn bộ thời gian để chạy chữa cho con mà chưa có ý kiến gì về vụ việc này với nhà trường.

Mô tả ảnh.
Bé L hiện đang được điều trị tại Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội).

Sự việc đã gây làn sóng phẫn nộ lớn trên cộng đồng mạng. Nhiều người lên án gay gắt với hai cô giáo ở trường mầm non này khi đã sơ suất khi không chú ý đến những đứa trẻ khi các em còn quá nhỏ, chưa kiểm soát hết được những hành vi cũng như những trò chơi nguy hiểm. Câu chuyện cũng là một bài học lớn để các cô giáo tự kiểm điểm bản thân và cẩn trọng hơn trong việc chăm sóc cho các em nhỏ trường mầm non.

Cho nghỉ việc cô giáo dùng ghim đâm vào chân trẻ mầm non
Cho nghỉ việc cô giáo dùng ghim đâm vào chân trẻ mầm non
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trước hành động lấy ghim đâm vào chân trẻ mầm non, Ban giám hiệu trường tư thục Tuổi Thần Tiên đã chính thức cho nghỉ việc đối với cô giáo Trà My
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn