Xót xa: Bé trai 3 tuổi kiệt sức, trần truồng bị mẹ bỏ rơi gần chết vì đói rét

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai 3 tuổi được phát hiện trong tình trang kiệt sức, gần chết vì đói và rét trong một căn phòng bẩn thỉu, tăm tối.

Theo trang NST Malaysia thì vừa qua người đàn ông 57 tuổi mohd Dom Md Amin đã vô tình phát hiện một bé trai 3 tuổi trần truồng, trong tình trạng kiệt sức nằm trên sàn một ngôi nhà ở làng Kampung Parit Buluh, quận Tampin, bang Negeri Sembilan, Malaysia.

Ông chia sẻ, trước đó đã nghe tiếng đứa trẻ khóc, nhưng vì ngôi nhà bị khóa nên không vào được. Đến ngày 6/1, khi lại nghe tiếng đứa trẻ khóc, ông đã báo cho cảnh sát.

“Thằng bé trông rất yếu, sợ hãi và không ngừng khóc. Tôi đưa cho nó nước chocolate, nước cùng với bánh mỳ và chuối. Nó ăn hết tất cả những thứ này, rõ ràng nó đang rất đói. Chúng tôi đã không biết sự tồn tại của đưa bé vì mẹ của nó không bao giờ đưa nó ra khỏi ngôi nhà” - ông Mohd nói thêm.

bo-roi

Hình ảnh em bé bị bỏ rơi vì đói rét 

Hiện tại đứa bé đã được đưa đến bệnh viện Tampin để kiểm tra sức khỏe.

Mẹ của đứa bé đã bỏ con của mình lại và trở về thị xã ở Felda Jelai, bang Negri Sembilan cùng với hai cậu con trai 13 và 14 tuổi.

Chủ tịch Ủy ban Phụ nữ, Phát triển, Gia đình và Phúc lợi cộng đồng bang Negeri Sembilan bà Nohayati Omar, cho biết cậu bé sẽ được giao cho ông của cậu chăm sóc sau khi ra viện.

Cảnh sát đã vào cuộc để điều tra, người mẹ đã bị bắt giữ vào ngày 6/1.

Theo khai  nhận, đứa trẻ bị bỏ rơi là con ngoài giá thú và gia đình chồng người mẹ này không hề hay biết đến sự tồn tại của đứa trẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn