Bé gái 8 tuổi bị mất tích trên đường đến trường được phát hiện trong chiếc vali

( PHUNUTODAY ) - Thi thể bé gái bị mất tích trên đường đến trường được phát hiện trong một chiếc vali. Hiện cảnh sát đang tiến hành mọi biện pháp để truy lùng ráo riết kẻ sát nhân tàn bạo gây ra sự việc trên.

Được biết, hiện cảnh sát Peru đang truy lùng một người đàn ông đã hãm hiếp và ra tay sát hại dã man một bé gái 8 tuổi rồi sau đó nhét thi thể em vào một chiếc vali.

thi-2-1483669303970

 Mẹ nạn nhân vô cùng sốc khi thi thể con gái mình được phát hiện trong vali.

Chiếc vali được phát hiện ở gần trường đại học Quốc gia, miền trung Peru. Nạn nhân được xác định là em Edith Paitan Quincho.

Trước khi bị sát hại, em cùng mẹ đi đến trường để tham gia một buổi tiệc. Tuy nhiên, người mẹ đã quay trở lại để chọn mua một cuốn sách, để bé gái 8 tuổi đi bộ một mình đến trường.

thi-1-1483669288349

Hiện trường nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Sau đó cô bé mất tích từ đấy. Thi thể của em được tìm thấy vào ngày hôm sau. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, bé gái đã bị hãm hiếp và bị bóp cổ đến chết bằng một loại dây thừng. Cô bé cũng bị đánh mạnh vào mắt trái.

Gudelia Quincho, 30 tuổi, mẹ của bé gái cho biết nạn nhân là một cô bé tính tình luôn vui vẻ. "Con bé luôn vui vẻ và hoạt bát. Tôi rất đau khổ vì những gì con gái tôi đã phải chịu đựng", người mẹ cho biết.

Bộ Nội vụ Peru đã treo giải thưởng khổng lồ cho bất cứ ai có thể cung cấp được thông tin giúp bắt giữ được thủ phạm.

Carlos Basombrio, bộ trưởng Bộ Nội vụ cho biết: "Đây là trường hợp khiến tôi bị sốc nặng. Chúng tôi muốn kẻ tấn công bé gái phải chịu hình phạt thích đáng. Do đó, chúng tôi đã quyết định treo thưởng để nhanh chóng bắt được kẻ thủ ác này".

Vụ án hãm hiếp trẻ em này đã chấn động đất nước Peru. Người dân đã bày tỏ sự xót xa và phẫn nộ trước tội ác man rợ của hung thủ. "Thật tội nghiệp đứa trẻ. Tôi chưa bao giờ thấy tội ác nào dã man và tàn nhẫn như vậy", một người dân cho biết.

Trước đó, vào tháng 8/ 2016 tại Việt Nam từng xảy ra sự việc bé gái 6 tuổi mất tích khi ở trường.

Be-gai-mat-tich

 Bé gái mất tích được cho là đã được bố đón đi. 

Ngày 8.8, dư luận ở TP. Hải Phòng xôn xao trước thông tin một bé gái 6 tuổi tên là Tan Xin Xiu, có mẹ là chị Đoàn Thị Hoa, bố là người người Singapore, mất tích ngay sau khi đến trường. Trên các diễn đàn, mạng xã hội, thông tin này được lan truyền với mong muốn giúp gia đình sớm tìm được cháu bé.

Được biết, Sáng 8.8, chị Hoa đưa con gái đến trường Tiều học Dư Hàng (Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng). "Tôi đưa cháu vào lớp, cất cặp rồi mới ra về. Tuy nhiên, 15 phút sau, cô giáo gọi điện thông báo cháu đã mất tích” người mẹ trao đổi với báo Thanh Niên Online.

Chị Hoa vội đến trường và báo cho Công an quận Lê Chân. Chị Hoa cho biết, cô giáo của Tan Xin Xiu nói có thấy cháu chạy ra sân, đứng cùng 2 người lớn, tầm 30 tuổi (1 nam, 1 nữ). Hai người này có đưa một gói bánh dạng bim bim cho cháu.

Công an quận Lê Chân đã vào cuộc, xác minh và cho biết: người đưa cháu Xin Xiu chính là bố cháu bé, một người Singapore có tên là Tan Ju En.

Theo nguồn tin này, chị Hoa lấy chồng người Singapore, sinh ra cháu Tan Xin Xiu, nhưng sau đó ly dị. Chị Hoa về nước sinh sống và mang theo cháu bé. Ngày 8.8, bố cháu bé sang Việt Nam, đến trường gặp và Tan Xin Xiu đã theo bố đến khách sạn mà ông Tan Ju En đang lưu trú.

Tuy nhiên, trả lời phóng viên Thanh Niên, chị Hoa vẫn cho đây là một vụ bắt cóc. Hiện Công an quận Lê Chân đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn