Xót xa cô gái sống trong chậu hơn 19 năm cơ thể bằng chiếc đầu qua đời đúng dịp lễ Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện đầy cảm thương kể về cuộc đời bi đát của thiếu nữ 19 tuổi chỉ phát triển bộ phận đầu ngay sau khi đăng lên đã nhận được hàng triệu sự cảm thông, chia sẻ từ cộng đồng.

Cô gái đáng thương Tragic Rahma Haruna sống trong chậu ở Nigeria với cơ thể ngưng phát triển và chỉ lớn mỗi cái đầu đã qua đời đúng vào ngày lễ Giáng sinh. Thông tin này đã được nhiếp ảnh gia Sani Maikatanga chia sẻ khiến hàng ngàn người phải rơi nước mắt không khỏi sót thương về 1 cô gái đầy nghị lực với ước mơ mở được 1 cửa hàng còn dang dở. 

Co-gai-song-trong-chiec-c

Câu chuyện cuộc đời của cô gái 19 tuổi chỉ lớn mỗi cái đầu khiến hàng triệu người xót xa.

Phần nhiều mọi người đều cảm thương cho số phận nghiệt ngã, bi đát của thiếu nữ vừa bước sang độ tuổi đẹp nhất của đời người.

Co-gai-song-trong-chiec-c

Cuộc sống của Rahma chỉ gói gọn trong một chiếc chậu nhỏ bé.

Trước đó, cô gái Tragic Rahma Haruna sinh ra bình thường như bao đứa trẻ khác. Cô sinh ra và lớn lên ở một ngôi làng nghèo thuộc bang Kano, phía Bắc Nigeria. Tuy vậy, một cơn bạo bệnh ở tuổi lên năm đã khiến toàn bộ cơ thể cô teo lại. Từ đó đến nay chỉ có phần đầu là phát triển bình thường. 

Co-gai-song-trong-chiec-c

Câu chuyện về cuộc đời và nghị lực sống của cô từng khiến bao người phải rơi lệ.

Sau đó, dù gia đình Rahma đã bán hết số tài sản ít ỏi mà họ có để chữa trị cho cô, thế nhưng bệnh tình của cô chẳng hề thuyên giảm. Chính vì vậy, họ đành để cho Rahma sống trong một chiếc chậu.

Rahma đã được mọi người biết tới nhờ những bức ảnh do nhiếp ảnh gia Sani Maikatanga chụp cô cùng cậu em trai 10 tuổi đang vạ vật trên đường phố được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Câu chuyện về cuộc đời đầy đau khổ cùng nghị lực sống phi thường của Rahma đã khiến cho hàng triệu người khâm phục. 

Theo:  khoevadep.com.vn