Xu hướng làm đẹp nên thử ngày trong ngày đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ một chút thay đổi, bạn đã có một diện mạo mới mẻ để đón Tết cực vui rồi nhé!

Một mùa thời trang nữa lại chuẩn bị gõ cửa, và sẽ thật là uổng phí nếu bạn vẫn cứ quanh quẩn với những xu hướng của mùa cũ. Xuân/Hè 2014 này, bên cạnh những xu hướng thời trang được update mới lạ thì những xu hướng làm đẹp cũng có thể làm trái tim phái đẹp rung lên về mê mẩn.

Mái giả

Xu hướng mái giả đã hot từ năm ngoái, nhưng đến Xuân/Hè 2014 này, nó mới chính thức trở thành một "quả bom". Công thức của kiểu tóc này rất đơn giản, bạn chải mái lệch hết mức có thể về một phía, sau đó dùng tay đưa một vài lọn tóc lòa xòa xuống dưới, tạo một phần tóc mái "giả" cho kiểu tóc của bạn.

Kiểu mái này giúp mang tới cho các cô nàng một vẻ ngoài cá tính và cực kỳ hiện đại.

tóc mái, làm đẹp,

Tóc đuôi ngựa thấp

Một tin vui cho các quý cô là kiểu tóc đuôi ngựa thấp năm nay vẫn chưa hạ nhiệt. Kiểu tóc này không những đơn giản mà còn mang tới vẻ hiện đại, nữ tính và vô cùng trang nhã. Chưa hết, bạn có thể biến tấu 1001 kiểu tóc đuôi ngựa thấp khác nhau, vậy nên bạn sẽ chẳng bao giờ sợ mình nhàm chán với kiểu tóc này.

tóc, kiểu tóc, xu hướng làm đẹp

Tóc màu vàng hợp kim

Màu vàng hợp kim là sự kết hợp của nhiều gam màu với nhau như vàng, nâu, hồng, ánh kim. Chính sự kết hợp này đã đem đến một gam màu vô cùng hoàn hảo và lạ mắt. Đây cũng là gam màu được các sao Hollywood chọn cho mình mỗi lần xuất hiện. Bí mật của gam màu này vô cùng đặc biệt khi chúng vừa có nét quyến rũ hiện đại nhưng lại vừa sang trọng cổ điển.

tóc vàng, xu hướng làm đẹp

Nail "nửa vầng trăng"

Thay vì tô vẽ cả phần móng tay như kiểu truyền thống, Xuân/Hè 2014 lăng xê kiểu tô móng "nửa vầng trăng", tức là tô hai màu, 1 mảng lớn và một mảng nhỏ ở chân móng. Kiểu vẽ nail này giúp đôi bàn tay bạn nổi bật hơn nhưng vẫn vô cùng tinh tế và duyên dáng, một kiểu nail dành cho những cô nàng ưa phong cách minimalist và thích phá cách với những điểm nhấn xinh xinh.

nail nửa vầng trăng, xu hướng

Nail trong suốt

Bất cứ màu gì, miễn là nó trong suốt. Hồng trong suốt, đỏ trong suốt, vàng trong suốt... Chúng đều "hợp pháp" với xu hướng 2014. Kiểu tô nail này mang đến cho bạn nét nhẹ nhàng, nữ tính, hơn nữa lại chẳng tốn mấy thời gian tô vẽ, tỉ mẩn mà chỉ cần đầu tư một lọ nail và bạn có thể làm nail cho mình ngay tại gia rồi.

nail trong suốt, nail

Chỉ chuốt mascara

Các quý cô, Xuân/Hè 2014 là lúc để bạn vứt hết đi eyeliner, màu mắt... Bạn sẽ chỉ cần tập trung vào thời gian... tô mascara mà thôi, vì đây chính là xu hướng sẽ khiến mọi cô nàng điên đảo trong mùa Xuân này. Đơn giản, mỏng manh, thanh lịch và vô cùng nữ tính, chỉ với một thỏi mascara mà bạn có thể khiến mình duyên dáng đến vậy, quá tuyệt phải không?

chải mascara, xu hướng

Son cam

Không phải son đỏ, son hồng, son tím... mà là son cam mới là sắc độ thống trị Xuân 2014. Tươi trẻ, sôi động, bùng nổ và vô cùng nữ tính, sắc son cam sẽ khiến bạn thay đổi hoàn toàn. Một lưu ý nhỏ đó là bạn nên chắc rằng hàm răng mình trắng đều trước khi tô son cam, vì màu son này rất dễ tố cáo một hàm răng vàng xỉn đấy.

son cam,chăm sóc tóc, xu hướng

Trang điểm mắt mèo

Xu hướng mắt mèo sexy - hình ảnh đặc trưng của huyền thoại điện ảnh Brigitte Bardot - đã lội ngược thời gian quay trở lại trong một vài năm gần đây và sẽ tiếp tục giữ độ hot trong 2014. Ngoài ra, trang điểm mắt mèo sắc màu cũng là phong cách được nhiều bạn gái lựa chọn bởi sự cá tính nhưng không kém phần sexy.

mắt mèo, xu hướng trang điểm

Kẻ lông mày đậm

Trào lưu này được phái đẹp ưa chuộng bởi độ đậm của chân mày giúp gương mặt sáng và sắc nét hơn. Đây thường là lựa chọn dành cho những nàng sở hữu khuôn mặt to. Cách trang điểm này không mới nhưng luôn hấp dẫn nữ giới bởi nó tạo điểm nhấn hiệu quả trên khuôn mặt. Khi kẻ lông mày đậm, các nàng nên tiết chế tông trang điểm.

lông mày, xu hướng

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn