Xu hướng tóc tưởng quê mùa nhưng lại vô cùng sành điệu, rất đáng thử trong mùa hè 2022

( PHUNUTODAY ) - Các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới đã chia sẻ tất cả những phong cách tuyệt vời mà bạn sẽ muốn thử trong mùa hè năm nay.

Kiểu tóc vuốt ngược

Có nhiều biến thể của phong cách này, một trong số đó là kiểu tóc vuốt ngược ở phía trước và xõa ở phía sau. Nếu bạn muốn thử một kiểu dáng gần giống với phong cách này, hãy thử nghiệm với một phần tóc ở giữa và phần trên đỉnh đầu - phong cách đang gây bão trên mạng xã hội ở thời điểm hiện tại.

kieu-toc-nao-cung-dep-het-nac-lan-ngoc-so-huu-nhan-sac-thuong-thua-6

Kiểu tóc xù

Kiểu tóc xù – hay kiểu cắt siêu nhiều lớp - đang là xu hướng. Nó mang lại cảm giác mát mẻ, ít bảo dưỡng và thực sự mang lại kết cấu tóc tự nhiên tốt nhất, vì kiểu cắt nhiều lớp mang lại chuyển động cho tóc.

toc-dai-uon-xoan-xu

Kiểu tóc tự nhiên

Mái tóc - dù xoăn tít, gợn sóng hay thẳng - sẽ tiếp tục thịnh hành trong nhiều năm tới. Nếu bạn đang trên hành trình nâng niu mái tóc bạc và các kết cấu tự nhiên, bạn nên nhớ rằng sử dụng dầu gội nhẹ nhàng không chứa sulfat là điều bắt buộc.

Tóc màu nâu nhạt và màu vàng

Dẫn đầu xu hướng này là sự pha trộn giữa màu nâu nhẹ nhàng và vàng. Có thể nói đây là sự kết hợp màu sắc nổi bật của năm. Mặc dù bạn có thể cố gắng đạt được màu này theo ý mình, nhưng giới chuyên gia khuyên bạn nên đến gặp nhà tạo mẫu, vì việc pha trộn các màu có thể trở nên khó khăn.

toc-nau-vang-2

Đặc biệt khi chọn tóc mái bạn luôn phải chọn kiểu hợp với các thời trang theo nhiều cách khác nhau. Nếu bạn sở hữu mái tóc kết cấu, hãy nhớ sử dụng kem tạo kiểu hoặc keo xịt và nhẹ nhàng quấn từng nhóm sợi tóc quanh ngón tay của bạn để giữ nếp. Nếu bạn có mái tóc gợn sóng hoặc thẳng, bạn có thể sử dụng keo xịt tóc sau khi sấy để giữ nếp nhẹ.

Kiểu tóc Rachel

Lấy cảm hứng từ nhân vật Rachel do Jennifer Aniston thể hiện trong series ăn khách Friends, Kiểu cắt này là một kiểu dáng mang tính biểu tượng của thập niên 90. Kần này, với xu hướng hiện đại, chiều dài trên vai là một kiểu dáng thay thế hoàn toàn trái ngược với tóc giả và một diện mạo mới khác với kiểu tóc lob.

Tóc ngắn

Nhiều người đang thích cắt tóc ngắn hơn bao giờ hết, điều này giúp họ cảm thấy thoải mái và thậm chí có thể tăng thêm sự tự tin. Bên cạnh đó, cắt tóc ngắn cũng làm tăng độ khỏe và chắc của tổng thể mái tóc.

image14-1646360973-56-width600height378

Kiểu tóc uốn nhẹ

Để có được kiểu tóc cổ điển này, bạn sẽ muốn sở hữu một máy uốn cho phép tạo sóng lâu dài trong nhiều ngày. Chỉ cần uốn nhẹ nhàng thôi cũng đủ tôn lên được nét nữ tính của nàng. 

Cũng giống như các kiểu tóc xoăn cơ bản, đây là lựa chọn của rất nhiều cô gái, bạn có thể chọn chiều. Tóc ngang vai không hề khó tạo kiểu như bạn nghĩ đâu. Tuy nhiên, kết hợp uốn đuôi tóc với các kiểu mái như mái thưa, mái ngang hay tóc hai mái đơn giản có lẽ là cách tạo kiểu nhanh chóng và giữ lại cho bạn nét đẹp trẻ trung, năng động nhất. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link