Xuân Lan bất ngờ đăng status ẩn ý bị ai đó chơi xấu?

( PHUNUTODAY ) - Một số dân mạng lại nghi vấn nữ siêu mẫu đang ám chỉ nhân vật nào đó liên quan đến drama của show thực tế sắp lên sóng.

Tối 10/2, Xuân Lan đã nhắc đến ai đó một cách ngắn gọn: "Đừng hỏi tại sao, đã không thích là không kết nối". Sau đó, nữ siêu mẫu tiếp tục đăng status đầy ẩn ý. Trên trang cá nhân, cựu host Vietnam's Next Top Model viết: "Mình chơi với bạn hết mình, bạn chơi với mình hết... Mời mọi người điền vào chỗ trống".

img6416-2-164453917273565140458

Ngay dưới phần bình luận, đa phần netizen chọn "hết hồn" ở phần thiếu cần điền, cho rằng Xuân Lan đang bị một ai đó "chơi xấu". Hoặc cũng có thể đây chỉ là dòng trạng thái đùa vui của cô vào đêm khuya. 

Cách đây không lâu, cô đã livestream kể chuyện người mà cô nhắc đến là huấn luyện viên tham gia cùng cô trong chương trình dành cho quý ông. Cô bày tỏ chương trình nên đổi tên thành "The Next Drama", bởi những pha lật mặt gay gắt của các huấn luyện viên.

"Chương trình này hot banh, đảm bảo chưa show nào kinh khủng đến mức như vậy luôn. Show này tan nát đời nhau, đại hội đạo lý, đại hội phản công nha", Xuân Lan nói trên livestream.

xuan-lan-1

Đề cập sâu hơn về "nữ hoàng đạo lý", Xuân Lan phủ nhận nhân vật này là Hương Giang.

"Tôi rất ghét những người nói đạo lý, dạy đời nhiều, nhưng sống và hành động như... Nữ hoàng đạo lý không phải Hương Giang. Chi tiết như thế nào mọi người xem chương trình nha, tôi bật mí xong rồi đó", cựu mẫu cho hay. "Tôi ghét ai dạy đời mình lắm, mở miệng ra là đạo lý, ghét lắm. Đó là nữ hoàng đạo lý mới đó nha... Và tôi không hé lộ gì thêm chi tiết chương trình được vì sẽ phải đền hợp đồng", cô nói thêm.

Dù Xuân Lan không chỉ đích danh "nữ hoàng đạo lý" nhưng dân mạng lập tức tìm ra danh tính nhân vật này. Bởi chương trình dành cho đàn ông mà cô tham gia, ngoài Hương Giang chỉ còn Hà Anh. Tuy nhiên đây chỉ suy đoán của dư luận mà thôi. Trước đó không lâu, ngay buổi họp báo ra mắt chương trình, Hà Anh - Xuân Lan đã có màn cãi cọ như chợ vỡ, liên quan đến việc đào tạo học trò tại Vietnam's Next Top Model.

Empty

Lúc đó, Xuân Lan cho biết cô giàu kinh nghiệm, có trung tâm đào tạo người mẫu, là người duy nhất trong dàn huấn luyện viên có những học trò là chân dài nổi tiếng. Đến lượt mình, Hà Anh nói: "Có vẻ chị đã quên tôi cũng có nhiều học trò thành công như Trang Khiếu, Tuyết Lan, Diệp Lâm Anh... Tôi không mở trung tâm đào tạo nhưng vẫn có khả năng làm huấn luyện viên".

Xuân Lan đáp cô không nhớ các học trò của Hà Anh là ai. Siêu mẫu thẳng thắn: "Chị quên không có nghĩa là họ không tồn tại. Tri thức của mình là hạn chế, vì vậy, hạn chế nói những điều chưa biết hoặc chưa nhớ". Xuân Lan bỗng tức giận, lớn tiếng nói chen ngang: "Có những cái tên tôi không bao giờ muốn nhắc đến. Nếu vì vậy mà đánh giá người ta không có tri thức thì thật thiển cận". Thấy không khí căng thẳng, Hà Anh nhờ MC đọc lại câu hỏi dành cho cô và chuyển chủ đề.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link