Xuân Lan: “Muốn biết cha đứa bé là ai, cứ nhắn tin cho tôi nhé“

( PHUNUTODAY ) - Ngoài việc bày tỏ sự bức xúc, Xuân Lan còn ngầm ý lên tiếng cảnh cáo một hotgirl nổi tiếng trong showbiz nói xấu và phao tin đồn ác ý về cô con gái mới sinh của mình.

Đang đảm nhận vị trí host trong loạt những sự kiện thời trang, bất ngờ Xuân Lan báo tin mang thai và sinh con trước thềm cuộc thi đào tạo người mẫu Việt Nam - Vietnam's next top model 2013 chính thức diễn ra.

Đứng trước rất nhiều tin đồn đã ly hôn, việc Xuân Lan có em bé khiến rất nhiều người tò mò muốn biết thực hư cha đứa trẻ là ai. Bởi hầu hết khoảng thời gian từ khi mang thai đến khi sinh bé Thỏ (tên gọi ở nhà của con gái Xuân Lan) và cho đến lúc đưa bé đi kiểm tra sức khỏe định kỳ, công chúng vẫn thấy chân dài đình đám một mình lẻ bóng.

Nhưng nổi tiếng là người kín tiếng trong đời tư, nên câu chuyện sinh con hay mối quan hệ vợ chồng của mình đang diễn ra như thế nào một lần nữa lại được Xuân Lan giữ gìn kín kẽ. Cũng có lẽ chính vì như vậy, nên nhiều lời đồn thổi ác ý xung quanh việc sinh con của mình.

xuân lan, con gái, chồng

Nhiều tin đồn cho rằng Xuân Lan và chồng đạo diễn Thành Nam đã ly hôn. Nhưng nếu gặng hỏi, chân dài vẫn luôn giữ một thái độ im lặng.

Quyết định không giữ im lặng, bà mẹ trẻ bất ngờ lên trang cá nhân và viết những dòng bức xúc:

"Gửi cho tất cả những ai đang tò mò về tôi và bé Thỏ: Làm ơn tự soi lấy đời mình xem đã hoàn hảo hay chưa rồi hãy soi đời người khác! Mỗi người có một cuộc đời và sự lựa chọn của mình. Một đứa bé sinh ra phải được hồn nhiên vui vẻ để trưởng thành. Và ai xâm phạm đến điều đó tôi không tha thứ được. Nếu bạn là một con người có văn hóa thì không nên để sự tò mò nhiều chuyện của bạn làm ảnh hưởng đến bất kỳ đứa bé ngây thơ nào cả! Nực cười có những người ngồi rãnh rỗi đếm ngược thời gian mà tôi sinh bé Thỏ. Vậy ngày tôi quan hệ là ngày nào? Suy ra cha đứa bé là ai? Và họ đang thèm khát nhìn mặt Thỏ con để phán xét!

Các chị em mà rảnh thì hãy nâng cấp cơ mặt và bơm vú độn mông tiếp đi. Chuyện các bạn cũng chẳng có tốt đẹp gì đâu. Nhiều chuyện người ta thì có người nhiều chuyện lại thì ôm nhục mà chết đó! Còn mai mốt muốn biết tôi quan hệ ngày nào và cha đứa bé là ai cứ nhắn tin cho tôi nhé. Tôi sắp xếp cho các bạn chui gầm giường mà biết!

Tôi nhịn lâu rồi. Đáng buồn thay sự nhiều chuyện này xuất phát từ những người danh giá địa vị cao và có cả hot girl nổi tiếng, bao gồm luôn những người kề cận công việc với gia đình Thỏ.

Năm mới chọc cho tui dữ kiểu mới hả ta?

Trả lời nè: Con tôi do tôi dứt ruột đẻ ra thì nó là con tôi, chứ không nhờ các anh chị phải banh da xẻ thịt mà đẻ nên tốt nhất là đừng soi mói nó là con ai nữa. Bực ghê nơi."

xuân lan, con gái, gia đình

xuân lan, con gái, siêu mẫu xuân lan

Bên cạnh đó, Xuân Lan còn ngầm hé lộ, người phao tin đồn nhảm về mình và bé Thỏ là một hotgirl nổi tiếng trong showbiz Việt. "Hôm nay biết chuyện cô hot girl sexy đi rao chuyện của mình như đúng rồi! Muốn xử ghê! Xử từ quản lý đến trợ lý đến cô gái đó! Cô ấy còn tính luôn ngày nào tháng nào mình quan hệ nữa cơ. Mà đời mình chưa bao giờ có quan hệ với cô ấy mới đáng nói chứ".

siêu mẫu xuân lan, con gái siêu mẫu xuân lan

Kể từ lúc sinh con gái vào tháng 11 tới nay, Xuân Lan như sống ngập tràn trong hạnh phúc vì gia đình có thêm một thành viên mới. Cựu giám khảo của Vietnam's next top model thường xuyên khoe trên trang cá nhân những khoảnh khắc ngọt ngào, đồng thời cũng cho biết mình luôn có một người đàn ông bên cạnh làm chỗ dựa tinh thần.

Nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ 2 tháng sau khi sinh, năm 2014, Xuân Lan sẽ trở lại showbiz cùng với các hoạt động nghệ thuật tại sân khấu kịch Idecaf và sàn catwalk.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn