Xuất hiện hình ảnh vật thể kỳ lạ trên mặt trăng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh về vật thể này đang lan truyền nhanh chóng trên mạng. Tuy nhiên, NASA và những cơ quan không gian hàng đầu thế giới chưa đưa ra bình luận nào. Tính tới thời điểm hiện tại, cộng đồng khoa học chưa xác nhận sự tồn tại của vật thể.

Nhà nghiên cứu các hiện tượng kỳ lạ có nickname WowForReel dùng Google Moon vừa phát hiện vật thể kỳ lạ trên mặt trăng. Ông cũng là người đã đăng video lên trang Youtube.

Ông phát hiện thấy điều kỳ lạ khi đang sử dụng Google Moon để thám hiểm bề mặt Mặt trăng: “Sau khi nhìn vào Google Moon và suy nghĩ một lúc, tôi khẳng định nó là thật. Nhưng tôi hoàn toàn không biết nó là gì. Tôi chưa từng nhìn thấy miệng núi lửa nào kỳ lạ như vậy”.

Google Moon là một sản phẩm của Google, cho phép người dùng quan sát từng chi tiết trên bề mặt mặt trăng. Hình ảnh được ghi lại từ Google Moon cho thấy khá rõ ràng, vật thể lạ có hình dạng giống tàu bay hoặc một căn cứ của người ngoài hành tinh còn có 7 điểm sáng ở hai cạnh bên.

Vật thể lạ trên mặt trăng.

Tech and Gadget News cho biết: “Vật thể kỳ lạ giống hệt phần đầu của tàu vũ trụ hình tam giác khổng lồ. Nó cũng khá giống máy bay tàng hình nhưng kích cỡ lớn hơn rất nhiều so với những chiếc phi cơ trên trái đất. Ngoài ra, 7 chấm sáng hình chữ V nằm khá cân đối và cách đều nhau khiến chúng ta cảm thấy đó không phải sự tình cờ”.

Hình ảnh về vật thể này đang lan truyền nhanh chóng trên mạng. Tuy nhiên, NASA và những cơ quan không gian hàng đầu thế giới chưa đưa ra bình luận nào. Tính tới thời điểm hiện tại, cộng đồng khoa học chưa xác nhận sự tồn tại của vật thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn