Bé trai 7 tuổi bỏng nặng vì bắt chước siêu nhân phun lửa

12:30, Thứ ba 17/05/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé trai nhập viện trong tình trạng bỏng nặng vùng đầu cổ. Khi được hỏi lý do, em nói vì muốn bắt chước siêu nhân trong phim.

Ngày 16/5, thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, cho biết đang điều trị cho cháu Lâm Văn Trọng (7 tuổi, ngụ huyện Trà Ôn, Vĩnh Long) do bị bỏng nặng.

Người nhà bệnh nhi kể sáng 15/5, cha mẹ Trọng chiết xăng từ chai nhựa. Trong chai sau đó còn dư 1 ít xăng, để ở 1 góc. Cha mẹ Trọng mải mê làm việc mà quên để ý, Trọng ở nhà một mình đã lấy chai nhựa còn dư xăng trút vào miệng ngậm rồi phun ra, lấy bật lửa đốt. Khi lửa cháy xung quanh mặt và thân, Trọng chạy đến xô nước dập lửa rồi kêu cứu. Sau đó, bệnh nhi được đưa đến Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ điều trị.

Bé trai 7 tuổi bỏng nặng vì bắt chước siêu nhân phun lửa
Ảnh minh họa

Hậu quả, Trọng bị bỏng độ 2, 3 ở vùng mặt, cổ và tay. Khi được hỏi lý do vì sao lấy xăng phun, Trọng cho biết vì hay xem phim siêu nhân, thấy  họ phun ra lửa được nên bắt chước làm theo.

Hôm 5/4 vừa qua, một bé gái 3 tuổi cũng khiến cả gia đình bị bỏng nặng vì nghịch xăng trong lúc gia cả nhà đang ăn lẩu.

Hậu quả khiến 2 mẹ con bị bỏng nặng, người cha vì cố cứu 2 mẹ con cũng bị bỏng nhẹ.

Chém chết con rể, chấp nhận bản án giết người để bảo vệ gia đình
Chém chết con rể, chấp nhận bản án giết người để bảo vệ gia đình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bản năng của một người làm cha không cho phép ông nhìn cảnh con rể đánh đập, chửi bới con gái mình...sau quá nhiều lần nhịn nhục.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành