Xuống tay hạ sát người trong ngày hội đại đoàn kết

14:39, Thứ tư 30/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Ngày 28/11, sau cuộc liên hoan tại ngày hội đại đoàn kết của thôn, do một mâu thuẫn nhỏ, lời ra tiếng vào đã xảy ra cuộc xô xát giữa Tẩn Văn Chanh, sinh 1960 và Đặng Văn Nhàn, sinh 1975, cả 2 đều trú tại thôn Khuổi Trông, xã Yên Định, Bắc Mê (Hà Giang).

(Phunutoday) - Ngày 28/11, sau cuộc liên hoan tại ngày hội đại đoàn kết của thôn, do một mâu thuẫn nhỏ, lời ra tiếng vào đã xảy ra cuộc xô xát giữa Tẩn Văn Chanh, sinh 1960 và Đặng Văn Nhàn, sinh 1975, cả 2 đều trú tại thôn Khuổi Trông, xã Yên Định, Bắc Mê (Hà Giang).

[links()]

Hậu quả làm Đặng Văn Nhàn bị Tẩn Văn Chanh dùng dao đâm chết tại chỗ. Sau khi xảy ra vụ việc, Đặng Văn Đồng, sinh 1972 và Tráng Văn Phong, sinh 1991, là người cùng thôn đã xông vào đánh Tẩn Văn Chanh khiến Chanh bị chấn thương nặng. 

 

Chân dung các đối tượng gây án

 

Được biết, vụ việc trên còn bắt nguồn từ những mâu thuẫn làng xóm, khi Tẩn Văn Chanh là người nơi khác về ở thôn Khuổi Trông. Quá trình vài năm sống tại đây, Chanh liên tục gây bất hòa với làng xóm, đã từng bỏ thuốc sâu xuống ao nuôi cá của gia đình khác, trộm cắp vặt và mâu thuẫn với nhiều người trong làng.

Sau khi vụ việc xảy ra, các đối tượng đã bỏ trốn, tuy nhiên, với sự vào cuộc nhanh chóng của Phòng PC 45, Công an tỉnh Hà Giang, các đối tượng đã bị tóm gọn sau 20 giờ gây án.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Hà Giang đang tiếp tục điều tra.

  • Hà Giang
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc