Xuýt xoa tài uốn dẻo của bà mẹ một con Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà là bà mẹ một con giữ được vóc dáng hoàn hảo sau sinh của showbiz Việt. Cô từng chia sẻ bí quyết đó chính là nhờ chăm chỉ luyện tập yoga.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà từng bị nghi ngờ mang thai giả vì vóc dáng quá đẹp khi trở lại sân khấu sau sinh nở. Suốt thời gian mang thai, cô dường như mất tích và một tháng sau sinh, nữ ca sĩ trở lại với dáng vóc như chưa hề mang bầu, sinh con bao giờ.

Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh của Hồ Hà được cô chia sẻ: “Sau hơn 6 tuần sinh con và được sự cho phép của bác sĩ, Hà bắt đầu tập thể dục với những động tác nhẹ nhàng, rồi sau đó tập yoga để cho cơ thể bắt đầu làm quen lại với công việc”. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao, Hồ Ngọc Hà luôn khoe được vóc dáng thon gọn đáng mơ ước với những bộ body bó sát.

Hồ Ngọc Hà và những màn tập luyện yoga cực dẻo

Luyện tập yoga đều đặn là bí quyết được khá nhiều mỹ nhân quốc tế cũng như trong nước lựa chọn để duy trì sức khỏe, vóc dáng đẹp. Và Hồ Ngọc Hà là một trong những người đẹp Việt nghiện tập yoga. Năm ngoái, cô đã thực hiện một bộ đĩa DVD hướng dẫn các động tác yoga cơ bản cho chị em.

Với 5 năm kinh nghiệm tập bộ môn này, Hồ Ngọc Hà nhiều lần khiến fan ngỡ ngàng bằng màn uốn dẻo, gập cong người rất "đỉnh". Yoga có lẽ cũng chính là bí quyết giúp nữ ca sĩ có được một cơ thể dẻo dai, cống hiến cho người hâm mộ những động tác vũ đạo đẹp trên sân khấu.

Ca sĩ diễn viên Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm: "Hà tập luyện không phải để thay đổi dáng vẻ của mình mà vì Hà muốn mình được khỏe mạnh hơn, có như thế mới mong có được nguồn năng lượng tươi mới trong cơ thể, có được sự dẻo dai, sức bền cho những chuyến lưu diễn dài ngày hay cho những vũ đạo rực lửa trên sân khấu”.

Hôm qua (20/2), bà mẹ một con Hà Hồ khoe bức ảnh cô đang thực hiện động tác uốn dẻo, cuộn mình thành hình tròn khiến nhiều người rất ngạc nhiên và thêm ngưỡng mộ cô hơn. Cùng với đó, nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ còn chia sẻ thêm: "Muốn thực hiện dự án lớn thì trước đó cần cuộn mình lại trong im lặng để rèn luyện... cố lên em...10 năm mà".

Hồ Ngọc Hà và màn uốn dẻo cong như con tôm

Trước đó ít ngày, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ bức ảnh cô trồng cây chuối mà không hề có điểm tựa. Những động tác này quả thực rất khó, đòi hỏi thời gian, sự kiên trì luyện tập và sức khỏe dẻo dai. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn có những bức ảnh chụp lại những động tác khi cô đang tập Yoga cũng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều độc giả.

Những màn tập luyện ấn tượng của bà mẹ một con Hà Hồ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn