Ý nghĩa phía sau cái tên "Trấn Thành" từng được nam MC tiết lộ trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Cách giải thích hài hước của Trấn Thành khi đó khiến khán giả bật cười.

Trấn Thành là nam MC nổi tiếng của showbiz Việt trong nhiều năm qua, không chỉ vậy anh còn rất thành công trong lĩnh vực diễn xuất. Mọi thông tin liên quan đến Trấn Thành luôn nhận được sự quan tâm của khán giả và ngay cả nghệ danh của anh cũng vậy.

Được biết nghệ danh "Trấn Thành" được anh sử dụng thường xuyên không hề đụng hàng với ai trong showbiz Việt. Năm 2018 trong chương trình “Người bí ẩn”, Hoài Linh từng lý giải tên của Trấn Thành có nghĩa là “án cái thành” hay “án thành trì”. Tuy nhiên, ngay sau đó nam MC đã phản bác, anh nói rằng từ Trấn có nghĩa là trấn an, Thành có nghĩa là thành tâm. Trấn Thành vì thế có nghĩa là thành tâm trấn an người chơi. Cách giải thích hài hước của Trấn Thành khi đó khiến khán giả bật cười. Dù chỉ là cách giải thích hài hước phù hợp với chương trình nhưng trên thực tế ý nghĩa này cũng không quá xa lạ, mỗi từ trong cả từ Trấn Thành có nhiều nghĩa khác nhau, trong đó có bao gồm ý nghĩa mà Trấn Thành chia sẻ. 

tran-thanh-2-1685691386

Với nhiều năm trong nghề, Trấn Thành là gương mặt được nhiều chương trình hay nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng", xuất hiện trên sóng truyền hình với tần suất dày đặc. Tuy nhiên bên cạnh sự nổi tiếng này thì anh cũng thường xuyên vướng vào tranh cãi về phát ngôn của mình, thậm chí là anh còn có biệt danh "Thành Cry" vì tính hay khóc.

305040935671555664334706941108124599940089n-1662276366080905753494

Anh từng nói về biệt danh này: "Trấn Thành khóc là một từ khóa mà nếu bạn tìm trên Google nó sẽ ra một menu kết quả dài hơn 1 series truyền hình. Biệt danh Thành Cry là cái tên được đặt ra một cách dè bỉu nhất mọi thời đại. Nó là biểu tượng của sự mỉa mai về 1 đứa mít ướt, diễn lố đến ô dề về cảm xúc. Và thưa quý vị, tôi có thấy những điều đó!".

Trấn Thành cho biết anh chỉ sống thật với cảm xúc của mình. Việc khóc không phải là một chiến lược PR. Anh viết: "Tôi dễ khóc và khóc thường như vậy, người thương thì đã tin đã hiểu. Còn người ghét thì nói mãi muôn đời vẫn ghét thôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link