Yêu 3 năm mới vào nhà nghỉ với bạn trai, nhưng vừa cởi áo ra thì anh đòi mặc lại quần chỉ vì...

19:48, Thứ sáu 28/06/2019

( PHUNUTODAY ) - Hà đành chiều lòng người yêu vì dù sao cô cũng đã ở bên cạnh anh suốt 3 năm rồi. Nhưng vừa vào tới nhà nghỉ cô từ từ cởi áo thì chỉ 3 giây bạn trai lập tức đòi trả phòng đi về

 Khi yêu cái chuyện bạn trai đòi vào nhà nghỉ có lẽ là điều không thể tránh khỏi. Hà yêu Đức đã được 3 năm, suốt 3 năm nay Hà cũng khá mệt mỏi khi mà Đức cứ gạ cô phải dâng hiến cho anh:

- Yêu nhau vào nhà nghỉ là chuyện bình thường..sao em cứ cổ hủ thế nhỉ?

Đúng là Hà cổ hủ thật, thấy người ta mang bầu bị bạn trai bỏ nên Hà sợ lắm. Sợ rằng rồi Đức cũng đểu cáng như thế nên cô hi vọng cứ từ chối rồi tới khi cưới sẽ dâng hiến luôn. Nhưng mà đâu có giữ gìn được, Đức gạ gẫm không được quay ra khó chịu rồi còn hậm hực:

hinh1-yeu-3-nam-moi-vao-nha-nghi-voi-ban-trai-nao-ngo-vua-coi-ao-ra-thi-anh-doi-mac-lai-quan-chi-vi

- Hay là em không yêu anh thật lòng, muốn đợi đại gia nên bây giờ chưa chia tay anh để có người sai vặt đã.

- Em đâu có ý như vậy chứ?

- Thế em dâng hiến cho anh đi. Anh hứa sẽ ở bên cạnh em mà.

- Lỡ em có bầu thì sao?

- Em ngốc thật, làm sao có bầu được. Thuốc tránh thai, bao cao su sản xuất ra để làm gì? Anh thề với em là anh sẽ không làm em có thai đâu. Yêu nhau 3 năm rồi em đừng làm khổ anh nữa. Anh đâu phải thằng gay mà chịu đựng mãi được. Vì yêu em nên anh mới muốn gần gũi xác thịt với em.

Nghe đến đó thì Hà cũng mềm lòng, cô nghĩ nếu mình còn không chịu vào nhà nghỉ với bạn trai thì kiểu gì cũng sẽ bị anh bỏ mà thôi. Thế là Hà gật đầu vào nhà nghỉ với bạn trai, chỉ nghe đến đó thôi mà Đức sung sướng đến tột cùng. Cuối cùng 3 năm thì anh cũng có được Hà.

Vào nhà nghỉ thì Hà bẽn lẽn:

- Tắt đèn được không anh? Em ngại....

- Không. Phải để đèn thì anh mới ngắm được cơ thể tuyệt đẹp của em chứ? Lâu giờ em cứ mặc kín cổng cao tường thế kia anh còn chưa mặt bên trong tròn méo của em như nào đây này. Để đèn cho anh ngắm tý đã.

Hà đành chiều lòng người yêu, cô từ từ cởi áo, trong lúc đó thì Đức cũng cởi quần thật nhanh vì anh kiềm chế hết nổi rồi. Nào ngờ lúc quay lại thấy Hà bèn lẽn khi chiếc áo vừa cởi ra thì Đức tụt hứng:

- Ngực em to thế?

- Ngực to thì anh không thích à?

- Tất nhiên là không rồi. Em có biết gái ngực to họ nói gì không? Là loại lẳng lơ đấy. Của em to thế kia thì ngủ với trai chán chê rồi còn bày đặt làm gái trinh à?

- Sao anh nói những lời như vậy với em. Anh còn chưa thử sao biết em đã mất trinh cơ chứ? Không lẽ ngực to là mất trinh ư?

- Chứ sao nữa? Lên giường với nhiều thằng nó chà xát nên mới thành ra như vậy.

- Em không hề lừa dối anh. Anh chỉ cần thử 5 phút là biết em có lừa anh không thôi mà.

hinh2-yeu-3-nam-moi-vao-nha-nghi-voi-ban-trai-nao-ngo-vua-coi-ao-ra-thi-anh-doi-mac-lai-quan-chi-vi

- Thôi, anh đâu có ngu. Em tính lừa anh rồi úp sọt đúng không? Thôi mặc lại quần áo đi..mất hết cả hứng rồi. Đúng là phí mất 3 năm mà.

- Anh...

- Anh cái gì mà anh. Em còn trinh thì may ra anh cưới đấy...nhưng nhìn em như này thì anh biết em cũng là loại gái không ra gì. Giả vờ tỏ ra ngây thơ nhưng bên trong 'tã' lắm rồi.

Vừa nói Đức vừa mặc quần áo rồi chuồn luôn, Hà không ngờ mình bị đá vì cái lý do như vậy. Chỉ vì thấy ngực to mà anh lại phán quyết ngay cô ngủ với nhiều trai. Với Hà thì Đức là người đàn ông đầu tiên của cô. Không ngờ vì cái tính gia trưởng của anh mà đối xử với cô như vậy.

Nhưng cũng may là Hà chưa dâng hiến cho Đức, chứ không biết bộ mặt thật của anh như này thì Hà không thể chấp nhận tiếp tục yêu Đức được nữa. Hà tin sẽ có người đàn ông tốt với mình ở phía trước...cô nhất định sẽ chờ được cho đến ngày đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt