“Yêu quái” đẹp nhất nhì Tây du ký sở hữu nhan sắc bất biến sau 35 năm qua đi

( PHUNUTODAY ) - Lý Linh Ngọc trở thành một trong những biểu tượng nhan sắc "không tuổi" trong dàn mỹ nhân Hoa ngữ.

Bộ phim Tây du ký 1986 chính là tác phẩm đã gắn liền với tuổi thơ bao thế hệ. M Thành công của tác phẩm co sự góp mặt của dàn mỹ nhân trong vai nữ hoàng, tiên nữ, yêu tinh... Đặc biệt, nhân vật "Thỏ ngọc" - yêu quái xinh đẹp nhất nhì. 

Empty

Lý Linh Ngọc - người đẹp thể hiện thành công cả 2 vai diễn công chúa Thiên Trúc và Ngọc Thố tinh (Thỏ Ngọc) trong Tây du ký 1986.

Empty

Thời điểm đóng vai này bà ở tuổi 23. Đôi mắt tinh anh sáng long lanh, thần thái quyến rũ khiến ai cũng say ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Empty

Nhan sắc xinh đẹp của Lý Linh Ngọc vẫn đạt chất lượng cao trong những khung ảnh vài chục năm trước. 

Empty

Trong những hình ảnh đời thường thời thanh xuân, nữ diễn viên luôn hút hồn mọi ánh nhìn với thần sắc rạng rỡ. 

Đến nay, sau 35 năm bộ phim, Lý Linh Ngọc không còn xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình, nhưng mỗi lần xuất hiện lại gây sốt. Nhan sắc của bà hệt một thời, nữ diễn viên lại đã khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng trước dung nhan gần như không đổi suốt ngần ấy năm trời.

Empty

"Tái xuất" màn ảnh với layout makeup, tóc tai và trang phục y hệt nàng "thỏ ngọc" một thời, Lý Linh Ngọc "gây sốt" với nhan sắc bất biến với thời gian. 

Empty

Ở tuổi 58, trong khi nhiều phụ nữ đã phải đối mặt với làn da nhăn nheo, in hằn đầy dấu vết thời gian thì nữ diễn viên vẫn trẻ trung quá đỗi. 

Empty

Nhan sắc cũng như thần thái, khí chất của Lý Linh Ngọc thêm mặn mà và sắc sảo hơn mà thôi.

Empty

Ngay cả trong những bức ảnh đời thường không tô son điểm phấn cầu kì, bà vẫn rất xinh đẹp.

Được biết, người đẹp U60 cũng tuân thủ theo những nguyên tắc chăm sóc sắc vóc đơn giản nhưng rất khoa học để duy trì tuổi thanh xuân của mình.

- Ăn kiêng khoa học

Ăn uống đóng vai trò rất quan trọng trong việc định hình vóc dáng. Với Lý Linh Ngọc, bà từng chia sẻ: "Tôi không có bí quyết gì đặc biệt, tôi chỉ tuân thủ phương pháp ăn kiêng thông thường." 

Bà chọn ăn uống thanh đạm, hạn chế ăn tinh bột và các món ăn chiên xào rán nhiều dầu mỡ vì dễ khiến da lão hóa nhanh cũng như cơ thể tích mỡ. Người đẹp U60 còn duy trì thói quen uống một cốc nước ấm mỗi sáng khi thức dậy để giúp cho dạ dày khỏe mạnh và hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh.

- Tập luyện đều đặn

Bà  còn dành thời gian mỗi ngày để tập luyện thể dục thể thao nhằm duy trì nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon gọn. Bà giữ rất nhiều bộ môn, yoga là sự lựa chọn hữu hiệu nhất của bà vì đây là phương pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nhờ vào chế độ ăn uống khoa học và tập luyện đều đặn, chẳng quá ngạc nhiên khi Lý Linh Ngọc tuổi U60 vẫn trẻ đẹp mơn mởn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link