Hải Băng bất ngờ để lộ nhẫn cưới đôi cùng chồng cũ Diệp Bảo Ngọc

09:00, Thứ sáu 12/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hải Băng bất ngờ để lộ chiếc nhẫn cưới đeo trên ngón áp út cùng Thành Đạt khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hải Băng bất ngờ đăng tải hình ảnh cô và Thành Đạt có những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau trong chuyến đi nghỉ dưỡng ở Phan Thiết. Tuy nhiên, điều khiến công chúng ngạc nhiên hơn cả chính là việc hai người đeo nhẫn đôi cùng ngón áp út chỉ sau vài ngày công bố sẽ kết hôn. 

hai bang phunutoday1

hai bang phunutoday2

Hải Băng bất ngờ để lộ nhẫn cưới đôi cùng chồng cũ Diệp Bảo Ngọc.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hải Băng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và không quên dành cho cặp đôi những lời chúc hạnh phúc, dễ thương.

hai bang phunutoday3

Nhiều người dành cho Hải Băng và Thành Đạt những lời chúc hạnh phúc, dễ thương.

Trước đó, Hải Băng cho biết, từ khi yêu Thành Đạt, cô cảm thấy mình trưởng thành, già dặn hơn. Nếu mọi người nói lụy tình là chưa đúng. Nếu lụy tình cô đã bao dung cho mối tình đầu tiên chứ không phải đến phút này. Khi yêu phải có tình cảm mới đến với nhau nhưng trong tình yêu, cần lý trí thì người đẹp cũng sẽ xử theo lý trí.

Hải Băng thừa nhận, lúc đầu ba mẹ cô không đồng tình với mối quan hệ này, không thích Thành Đạt vì nhà có mình cô là con gái. Nhưng cô có cách thuyết phục của mình. Hơn nữa, khi đưa người yêu về nhà, anh có cách xin phép, chia sẻ chân thành, chững chạc khiến ba mẹ yên tâm. Nữ ca sỹ nghĩ ba mẹ khó thì khó nhưng ai cũng thương và mong con hạnh phúc.

Nói về tin đồn mang thai, Hải Băng xin phép không trả lời. Nếu có con đó cũng là điều đáng mừng vì đích đến của các cặp đôi yêu nhau không phải là hôn nhân và có con sao? Cô và Thành Đạt đã dự tính về đám cưới nhưng cụ thể thế nào cô sẽ thông báo sau. Nữ ca sỹ không muốn nói trước vì sợ bước không qua.

Lộ ảnh cưới, Lê Phương sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi
Lộ ảnh cưới, Lê Phương sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một vài người bạn thân thiết của ca sỹ Phạm Trung Kiên tiết lộ Lê Phương và bạn trai kém tuổi đã lên lịch cưới nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.
Diệp Bảo Ngọc 'khóc sưng mắt' khi chồng cũ kết hôn với Hải Băng
Diệp Bảo Ngọc 'khóc sưng mắt' khi chồng cũ kết hôn với Hải Băng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù mạnh mẽ nhưng trong trái tim của Diệp Bảo Ngọc vẫn rất yếu đuối và cô đã "khóc sưng mắt" mỗi đêm sau những bế tắc, cô đơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong