Hành động "lạ" của vợ Duy Nhân và mẹ gây tranh cãi lớn

09:56, Thứ sáu 12/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Kiều Oanh chia sẻ bức hình 2 mẹ con đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Mới đây, Vợ Duy Nhân gây tranh cãi khi đăng tải hình ảnh kèm với dòng trạng thái: “With my mom. Chuyển nhà từ Phạm Thị Liên, Huế qua Hàm Tử, Sài Gòn”.

vợ duy nhân
Trang phục gây tranh cãi của 2 mẹ con Kiều Oanh.

Trong hình Kiều Oanh mặc áo kẻ cùng kiểu với mẹ đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi. Người không biết thì cho rằng trông 2 mẹ con như đang trong trại người hiểu thì nhanh ý phát hiện ra đây là trang phục mặc trong các phòng xông hơi nên mọi người rất vui mừng cho cô vì đã lấy lại được phong độ sau khi Duy Nhân ra đi.

vợ duy nhân
Tranh cãi của cộng đồng mạng.

Kiều Oanh là một trong những người vợ tào khang của showbiz Việt khiến nhiều người nể phục. Sau khoảng thời gian Duy Nhân mất khá lâu Kiều Oanh đã lấy lại được niềm vui trong cuộc sống và sống một cuộc đời êm dịu, bình thản tại Sài Gòn. Trên trang cá nhân của mình, Kiều Oanh thỉnh thoảng cập nhật vài bức hình cô đi chơi, gặp gỡ bạn bè. 

vợ duy nhân
Đoạn thơ cảm động được Kiểu Oanh chia sẻ cách đây không lâu.
vợ duy nhân
Kiều Oanh đã vui vẻ hơn kể từ ngày chồng mất hơn 1 năm trước.

Hồi tưởng lại thời gian trước đây, Duy Nhân vốn là một nhân tố đầy triển vọng của làng mẫu Việt Nam. Từ khi Duy Nhân công khai mối quan hệ cùng bà xã Kiều Oanh, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc của bạn bè, người thân.

Thế nhưng, hạnh phúc chưa được bao lâu cặp đôi đã gặp phải nghịch cảnh khi Duy Nhân phát hiện mình bị bệnh ung thư và phải nhập viện điều trị. Thời điểm ấy, Kiều Oanh luôn có mặt bên cạnh để chăm sóc và động viên chồng cố gắng vượt qua. Không may, vào rạng sáng 7/5/2014, Duy Nhân đã trút hơi thở cuối cùng khi mới vừa tròn 29 tuổi sau 6 tháng điều trị ung thư.

Hé lộ bí mật sốc: Lê Công Tuấn Anh từng phải vào trại điên
Hé lộ bí mật sốc: Lê Công Tuấn Anh từng phải vào trại điên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để hoàn thành vai diễn cuối cùng Lê Công Tuấn Anh đã phải vào trong trại điên để trải nghiệm.
Tiến Đạt phản ứng bất thường khi Hari Won bị tố giả tạo
Tiến Đạt phản ứng bất thường khi Hari Won bị tố giả tạo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân Tiến Đạt đã có động thái khiến nhiều người bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai