Yêu từ cái nhìn đầu tiên, cặp đôi kết hôn sau 3 tháng, chung nhà được 4 ngày chồng nhất quyết đòi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Cứ nghĩ đời này đã gặp được "định mệnh" của đời mình và không thể sống thiếu nhau, cặp đôi nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Song khi về ở chung nhà với nhau, mọi thứ đã vỡ mộng.

Tờ Sohu đưa tin, anh Hoàng và vợ là Thanh Thanh đến từ Trung Quốc, quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò. Ngay từ lần gặp đầu tiên, họ đã yêu nhau say đắm và nhanh chóng tiến tới hôn nhân chỉ sau 3 tháng.

Những tưởng chuyện tình yêu của họ sẽ hạnh phúc viên mãn, được cho là hình mẫu lý tưởng cho những cặp đôi đang tìm kiếm tình yêu qua mạng. Ai đâu ngờ, chỉ vỏn vẹn sau 4 ngày chung sống thì anh Hoàng đã không chịu nổi nữa mà kiên quyết đòi ly hôn.

"Tôi không được phép mở hay khóa cửa nhà, người làm việc đó phải là vợ tôi. Chai nước uống xong, nếu cô ấy chưa kiểm trai lại thì chưa được phép vứt đi. Ra ngoài về, chỉ cần thấy đồ dùng của mình bị di chuyển, thay đổi vị trí là cô ấy làm ầm ĩ, bắt tôi quỳ xuống xin lỗi. Mà xin lỗi cũng phải ý của cô ấy mới được, đến khi cô ấy hài lòng mới thôi", anh Hoàng bức xúc nói.Anh kể, ngày hôm đó rửa chân xong và anh lên giường ngủ.

Anh Hoàng cho rằng vợ mình có tính cách quái đản khiến anh không chịu nổi (Ảnh: Sohu)

Anh Hoàng cho rằng vợ mình có tính cách quái đản khiến anh không chịu nổi (Ảnh: Sohu)

Thanh Thanh thấy vậy liền bảo chồng đi rửa lại. Không muốn vợ chồng cãi nhau, nên anh Hoàng làm theo lời cô. Nhưng rửa đến lần thứ hai vẫn chưa được, vợ lại bắt chồng rửa lại lần 3.

Đến lúc này, anh Hoàng thực sự không chịu nổi được sự vô lý và quái đản của vợ. Hai người cãi nhau qua lại, Thanh Thanh tức giận tát chồng một cái và anh Hoàng quyết định ly hôn.

Hai bên gia đình nói chuyện, Thanh Thanh giải thích rằng cô nàng bắt chồng rửa chân nhiều lần là do đến kỳ nên tâm trạng không tốt. Cô trách chòng chỉ mới vậy thôi đã không chịu được, chứng tỏ chồng vô tâm, thiếu tôn trọng vợ. Còn anh Hoàng nói rằng, mình không thể nào sống nổi với cô vợ có tính cách quái gở, chẳng giống ai.

Còn cô Thanh tố chồng vô tâm và thiếu tôn trọng vợ, nhất quyết không trả lại tiền sính lễ (Ảnh: Sohu)

Còn cô Thanh tố chồng vô tâm và thiếu tôn trọng vợ, nhất quyết không trả lại tiền sính lễ (Ảnh: Sohu)

Thế rồi cặp đôi đồng ý ly hôn, song Thanh Thanh kiên quyết không trả lại tiền sính lễ theo yêu cầu từ phía nhà chồng. "Ngày ngày anh ta lái xe Audi và sống trong căn nhà 2 triệu tệ (khoảng 7 tỷ đồng) mà còn để ý đến mấy chục nghìn tệ tiền sính lễ hay sao?", cô nói.

Không biết câu chuyện sau đó được giải quyết ra sao, nhưng đây cũng là một bài học kinh nghiệm cho các bạn trẻ trong ván đề yêu nhanh cưới vội. Tình yêu là cảm xúc đến tử cả hai phía, còn hôn nhân gắn liền với trách nhiệm và bản lĩnh. Nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng hi sinh, bao dung với người mình yêu thì hãy bình tĩnh trước khi gật đầu với nửa kia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link