Yoo In Na chia tay, Trương Tử Lâm bác bỏ tin đồn thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên của "Vì sao đưa anh tới" đã đưa ra thông tin về việc chia tay chỉ vài ngày sau khi Ji Hyun Woo xuất ngũ.

Yoo In Na và Ji Hyun Woo tuyên bố chia tay sau 2 năm hẹn hò

Theo nguồn tin trên DongA, nữ diễn viên Yoo In Na và nam tài tử Ji Hyun Woo đã chính thức chia tay sau hai năm hẹn hò.

Yoo In Na và Ji Hyun Woo tuyên bố chia tay sau 2 năm hẹn hò

Ngay sau khi thông tin này được công bố, đại diện của Yoo In Na – công ty YG Entertainment đã lên tiếng xác thực: “Sự thật đúng là Yoo In Na và Ji Hyun Woo đã chia tay. Thời gian và lý do họ chia tay là vấn đề cá nhân của hai người nên chúng tôi cũng không biết cụ thể thông tin chi tiết”.

Trước đó, vào ngày 6/5, dư luận đã lên tiếng nghi vấn về sự rạn nứt của cặp đôi này sau khi Yoo In Na vắng mặt trong ngày Hyun Woo xuất ngũ. Trong buổi họp báo ngày xuất ngũ, trước thông tin chia tay, Ji Hyun Woo đã trả lời khá né tránh: “Tôi cũng không biết trả lời sao”.

Tuy nhiên, sau đó chính đại diện của Yoo In Na đã lên tiếng phủ nhận. Đại diện này cho biết sở dĩ nữ diễn viên không có mặt chúc mừng Hyun Woo là vì lịch trình dày đặc của cô.

Nữ diễn viên của "Vì sao đưa anh tới" - Yoo In Na và Ji Hyun Woo gặp gỡ và yêu nhau sau khi hợp tác trong "Queen Inhyun's man". Hyun Woo còn có màn tỏ tình ngay trong buổi gặp gỡ fan nhân dịp bộ phim của họ kết thúc.

Hoa hậu Trương Tử Lâm bác bỏ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Hôm 11/5, khi dự Liên hoan phim Sinh viên tại Bắc Kinh, Trương Tử Lâm đã trở thành đề tài bàn tán của không ít người vì vô tình để lộ một vết sẹo ở nách. Điều này làm dấy lên nghi ngờ rằng cô từng bơm ngực. 

Hoa hậu Trương Tử Lâm lên tiếng trước tin đồn bơm ngực

Trước những thông tin gây ồn ào, ngày 13/5, Trương Tử Lâm trên blog cá nhân đã lên tiếng bác bỏ. Hoa hậu cho biết cô chỉ có hai vết sẹo trên cơ thể, một là do mổ ruột thừa, hai là bị thương ở chân, đồng thời khẳng định sẽ mặc bikini chụp hình để chứng minh sự trong sạch.

Trên trang cá nhân, Trương Tử Lâm viết: "Có người chụp tôi với những góc độ kỳ quặc, khiến tôi trông rất xấu xí, quả thực tôi rất buồn. Không chỉ vậy, người đó còn nói tôi phẫu thuật thẩm mỹ để nâng ngực, nên có vết sẹo ở nách, quả thực tức giận". 

Từng nhiều lần xuất hiện trước công chúng với trang phục gợi cảm, nhưng Tử Lâm được đánh giá là có bộ ngực khá khiêm tốn so với nhiều đồng nghiệp trong giới. 

Britney Spears nhận 12 triệu đô để kéo dài show diễn

Theo New York Daily News, Britney Spears đã nhận được lời đề nghị trị giá 12 triệu USD để kéo dài thời gian biểu diễn tại nhà hát Axis ở Planet Hollywood, Las Vegas thêm 2 năm nữa sau một năm đã rất thành công.

Britney Spears nhận 12 triệu đô để kéo dài show diễn

Theo nguồn tin này, đại diện của tập đoàn giải trí Caesars đã xác nhận thông tin Britney Spears sẽ kéo dài show diễn Britney Spears: Piece Of Me tới ít nhất là Giáng sinh năm 2016. Người này cho hay: “Britney Spears đã rất thành công trong thời gian qua nên sẽ kéo dài show diễn. Các đêm diễn của cô ấy luôn không còn một chỗ trống và cô ấy thích biểu diễn và rất khỏe mạnh. Cô ấy đang sống tốt, vui vẻ”. 

Sau hai tháng nghỉ ngơi là tháng 6 và tháng 7 sắp tới, Britney sẽ trở lại sân khấu Los Angeles từ ngày 16/8 tới và biểu diễn tới ngày 6/9 tới. Một số nguồn tin thân cận còn cho hay, trong năm nay, Britney cũng muốn nhanh chóng tổ chức hôn lễ với bạn trai một năm của mình - David Lucado.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn