Yoona SNSD 'nắn' chân vòng kiềng thành thẳng với các bài tập siêu đơn giản mà chị em có thể học theo

( PHUNUTODAY ) - Để sở hữu đôi chân thẳng tắp, thon thả cân đối như hiện tại, người đẹp sinh năm 1990 đã nỗ lực luyện tập những động tác sau đây.

Khi nói đến các sao nữ Hàn nổi tiếng thì người ta vẫn hay thường nghĩ đến một vẻ đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, nhiều mỹ nhân vẫn có khuyết điểm trên cơ thể khiến ngay cả chính bản thân họ cũng không hài lòng, đơn cử như nữ thần Yoona cũng không ngoại lệ. 

Yoona vốn được mệnh danh là nữ thần sắc đẹp của Kpop Gen2 nhưng điểm trừ lớn nhất của cô chính là đôi chân vòng kiềng. Vì khuyết điểm mà cô cũng bị hạn chế về ngoại hình cũng như gu thời trang. 

download-24-114027328

Có thời điểm, thay vì chọn những chiếc quần ống rộng để che đi khuyết điểm đôi chân, thì thành viên SNSD lại chọn skinny jeans càng khiến đôi chân trở nên khẳng khiu. Trên thực tế, skinny jeans đã trở thành “vũ khí” lợi hại giúp tôn lên đôi chân dài thon thả của phái nữ. Thế nhưng, với phom dáng bó sát dễ tố cáo chân vòng kiềng. 

Thế nhưng theo thời gian, giờ đây cô nàng có thể tự tin diện những chiếc váy ngắn cũng như sải những bước đi đấy quyền rũ.

download-25-114544364

Để sở hữu đôi chân thẳng tắp, thon thả cân đối như hiện tại, người đẹp sinh năm 1990 đã nỗ lực luyện tập những động tác sau đây.

Động tác 1

Chuẩn bị

- Nằm nghiêng xuống thảm, chống khuỷu tay phải xuống sàn đỡ lấy thân trên, tay trái đưa lên trước, bàn tay chống xuống sàn, chân phải duỗi thẳng, chân trái co lên sao cho ống chân vuông góc với sàn.

Thực hiện động tác

- Giữ nguyên phần thân trên, chân trái giữ nguyên, chân phải nâng lên khỏi sàn cao nhất có thể, giữ 1-2 giây sau đó hạ xuống vị trí ban đầu

- Thực hiện lặp lại động tác này với hai chân, mỗi chân thực hiện 30 lần.

Động tác 2

Chuẩn bị

- Đứng thẳng trên sàn, bước chân trái lên trước, rộng hơn hông sao cho chân phải và chân trái trên một đường thẳng.

Thực hiện động tác

- Quỳ đầu gối trái xuống đất, chân phải gập vuông góc với sàn, hai tay nắm lại đưa về phía trước, người hơi ngả về phía trước.

- Hít sâu thở đều, giữ tư thế khoảng 25-30 giây sau đó đổi chân.

- Thực hiện luân phiên hai chân, mỗi chân 3 hiệp, mỗi hiệp 25-30 giây.

7902_4

Có thể thấy, so sánh với hình ảnh hiện tại với trước đây, dễ dàng nhận ra đôi chân vòng kiềng của YoonA đã thay đổi rõ rệt về hình dáng. Sự thay đổi rõ rệt của Yoona truyền cảm hứng cho nhiều người bị chân vòng kiềng khác. Chỉ cần chăm chỉ tập luyện kết hợp cùng chế độ ăn uống, bạn sẽ hoàn thiện hơn. 

Ngoài ra, cô nàng luôn có những mẹo diện đồ che được điểm yếu này như diện váy dài, mix đồ với quần ống rộng hay diện quần sáng màu để đôi chân thu hút sự chú ý hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link