Đau đớn phát hiện vợ đẹp vào nhà nghỉ với bồ mỗi đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi từng cảm kích trước tấm lòng hiếu thảo của vợ dành cho dì nhưng rồi chết lặng khi phát hiện ra cô ta đã tạo ra vỏ bọc quá tốt để ngoại tình.

Trước khi đi đến hôn nhân, tôi và vợ đã trải qua 3 năm hẹn hò đầy lãng mạn. Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu chân thành, sự hòa hợp, đồng điệu. Cô ấy là mẫu phụ nữ mà tôi mong muốn gặp và lấy làm vợ: xinh đẹp, tính cách nhẹ nhàng, hiện đại và biết chăm sóc gia đình.

Hai đứa yêu nhau chân thành, đám cưới đến sau đó như một cái kết tất yếu khi cả hai cảm thấy thực sự cần nhau cho cuộc sống này, không thể khác.

Ngày đám cưới diễn ra, tôi hạnh phúc bởi nếu có thể chọn lại tôi cũng vẫn yêu và đi đến hôn nhân với người phụ nữ này. Cô ấy không hoàn hảo, vẫn còn có những điểm chưa tốt nhưng tôi hài lòng với con người nàng, tính cách nàng.

Những ngày sau đó với tôi là chuỗi ngày đáng nhớ, thăng hoa của một cuộc tình đơm hoa. Tôi và vợ làm gần cơ quan, lại cùng ngành nghề nên càng có được sự đồng cảm, hiểu nhau.

Ngày cậu con trai của hai đứa chào đời, tôi mừng rơi nước mắt và thầm cảm ơn sự hy sinh của cô ấy. “Gạch nối tình yêu” khiến tôi càng thêm yêu, tôn thờ vợ mình hơn.

Trong quan hệ vợ chồng thật khó tránh khỏi những sứt mẻ, mâu thuẫn, chúng tôi cũng vậy nhưng phải thừa nhận, tôi chưa từng ân hận vì đã kết hôn với người phụ nữ mà tôi cảm thấy gần gũi từ lần gặp đầu.

Đau đớn phát hiện vợ đẹp vào nhà nghỉ với bồ mỗi đêm.

Thế rồi mọi chuyện bỗng rẽ sang một hướng khác mà tôi chưa từng nghĩ tới. Vợ tôi chuyển công tác sang một công ty khác. Ở môi trường mới, cô ấy đã có những thay đổi so với trước kia. Dù vẫn duy trì lịch “yêu” đều đặn nhưng bằng sự tinh tế và đa cảm, tôi cảm nhận vợ mình không còn sôi nổi như trước nữa. Cô ấy tỏ ra hờ hững hơn trước dù điều đó chẳng bộc lộ quá rõ ràng. Đôi khi tôi tự vấn mình nhưng rồi cũng lại an ủi bản thân thông cảm, có lẽ vợ chưa quen với môi trường mới.

Một ngày kia, vợ thông báo cô ấy phải vào viện thường xuyên để chăm sóc cho người dì bị ốm nặng. Thế là suốt một tuần đó, vợ tôi không ngủ ở nhà với lý do ngủ lại trong viện để tiện chăm non.

Tin lời cô ấy, tôi chẳng mảy may nghi ngờ mà còn ủng hộ nhiệt tình. Cho đến một ngày, có người phụ nữ lạ mặt gửi đến tờ giấy trong đó tố cáo vợ đang lừa dối, tôi mới phát hoảng và trực tiếp điều tra thực hư.

Khi tôi đề nghị được giúp đỡ cô ấy cùng chăm sóc dì thì vợ cương quyết từ chối với lý do không muốn tôi vất vả. Cất công bám theo, tôi sững sờ biết được sự thật khủng khiếp. Đúng là người nhà cô ấy nằm viện thật và chuyện cô ấy vào viện đưa cơm cũng không sai. Dù vậy hàng đêm người phụ nữ gắn bó với tôi suốt 3 năm qua chẳng hề ngủ lại đó chăm sóc như lời cô ta mà ghé vào nhà nghỉ kế bên với người đàn ông có thân hình cao to.

Phải mất rất nhiều công sức tôi mới lật mặt được thủ đoạn tinh vi của cô vợ. Hàng ngày cô ta luôn thuê một người phụ nữ khác đóng giả mình, diện quần áo của mình để thay cô ấy chăm sóc cho dì. Cũng bởi không muốn cho vợ nghi ngờ về sự theo dõi của mình nên tôi luôn phải đứng từ xa quan sát. Do đó, nhiều ngày liền tôi vẫn tin rằng người đàn bà được thuê chính là vợ.

Ngày lật tẩy được hành vi “ăn vụng” của vợ, trái tim tôi như muốn vỡ tung. Người phụ nữ mà tôi từng tôn thờ rốt cuộc đã thay lòng đổi dạ. Thế mà tôi đã từng nghĩ ai có thể phản bội mình nhưng cô ấy thì tuyệt đối không.

Hạnh phúc tưởng như bất biến mà rồi vỡ tan như thể trong giấc mộng khiến tôi hụt hẫng, suy sụp. Đớn đau này tôi không biết chia sẻ cùng ai. Tôi không biết mình có nên tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân với người vợ giả dối này nữa hay không khi tôi đã bước sang tuổi 35.

*Mọi chia sẻ, tâm sự của quý độc giả xin gửi về hòm thư: chiase.phunutoday@gmail.com. Xin cảm ơn!

Tâm thư đau đớn của gã trai nghiện săn
Tâm thư đau đớn của gã trai nghiện săn "của lạ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu bạn gái và xác định cưới cô ấy nhưng chuyện đó không liên quan gì đến việc vẫn bỏ tiền lên giường với gái bao.
Đau khổ, ân hận tột cùng vì ham giàu lấy vợ xấu
Đau khổ, ân hận tột cùng vì ham giàu lấy vợ xấu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phải thú thật, tôi luôn suýt xoa, tiếc nuối mỗi khi đụng những cô nàng xinh đẹp nhưng rồi lại trở lại với thực tế phũ phàng bên cô vợ xấu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT