Nẻo nào về cho những người đàn bà sa ngã?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị cay đắng bước đi, bóng tối sầm sập đỏ xuống nhấn chìm bóng dáng bé nhỏ của chị vào khoảng đen mịt mùng.

Nhiều khi, chỉ tự hỏi mình, tại sao những người đàn ông ngoại tình lại luôn có một lối để quay về, thậm chí nếu họ quay về rồi còn được yêu thương hơn, còn những người phụ nữ như chị, trót một lần sa ngã lại chẳng bao giờ còn cơ hội làm lại nữa.

Chồng chị cũng từng phản bội chị, đấy là cái lần chị mang thai cu Tít, sức khỏe chị yếu, lại bụng vượt mặt nên chuyện chăn gối của 2 vợ chồng phải kiêng khem triệt để. Chồng chị vật vã lắm, mỗi tối nằm bên vợ, anh lại trằn trọc hết thở dài lại xoay bên nọ, bên kia. Chị biết anh khó chịu lắm, chị thương anh nhưng không thể làm gì khác, chị phải nghĩ cho con. Chị động viên chồng, thôi cố gắng nhé, đợi em sinh xong là lại đâu vào đấy ngay ấy mà. Chồng chị ôm lấy chị, bảo anh hiểu rồi mà. Chị vừa buồn cười, vừa thấy tội nghiệp anh.

Vậy mà anh lén chị đi vụng trộm bên ngoài. Giây phút chị đọc được tin nhắn của anh với người phụ nữ khác, chị đau đớn như có ai càm dao đâm vào tim chị vậy. Anh quỳ xuống chân chị xin lỗi, anh bảo là do anh không kiềm chế được, anh chỉ vì muốn tìm chỗ để giải tỏa thôi, chứ tuyệt đối không có tình cảm gì với người phụ nữ kia.

Chị đau lòng lắm, nhưng nghĩ đến đứa con trong bụng chuẩn bị sinh, nghĩ đến tình nghĩa vợ chồng bấy lâu nay, chị gạt nước mắt tha thứ cho anh một lần.

Sau lần đấy, đúng là anh thay đổi hẳn, anh chiều chuộng chị hơn. Chị cũng nguôi ngoai hơn nhiều. Vậy mà ông trời khéo đùa, không ngờ đến một ngày, chính chị lại bị đưa đẩy vào tình cảnh ấy.

Sinh cu Tít một thời gian, chị ngày càng đẹp ra, mấy chị đồng nghiệp trên cơ quan vẫn trêu chị “gái một con trông mòn con mắt”, chị đẹp theo kiểu mặn mà, đằm thắm.

Chị lọt vào tầm ngắm của sếp. Đó là một người đàn ông đĩnh đạc, giỏi giang mà chị em phụ nữ nào trong công ty cũng thầm ngưỡng mộ. Sếp quan tâm đến chị hơn, ngoài công việc luôn tỏ ra ân cần, ưu ái đặc biệt.

Chị nhận thấy tình cảm ấy của sếp, ban đầu chị cố tình tránh, nhừng dần dần, chị bị sự quan tâm của sếp làm cho lung lay. Chị đi đúng vào vết xe đổ của chồng ngày xưa, lén lút qua lại cùng với sếp.

Mọi việc chỉ vỡ lở khi vợ sếp phát giác ra sự thật. Cô ta làm um mọi chuyện lên, gọi cả chồng chị tới bắt tận tay sếp và chị đang tay trong tay ở quán cà phê trên phố. Từng xấp ảnh chị và sếp lén lút hẹn hò, ra vào nhà nghỉ, thời gian, địa điểm đều rõ ràng. Chị đã bị thám tử do vợ sếp thuê theo dõi mà không hề hay biết.

Chồng chị xem từng tấm ảnh, tay anh run rẩy còn đôi mắt thì đỏ lên, anh tát chị liền mấy cái ngay trong quán. Chẳng có ai can ngăn giúp chị.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Chị quay sang cầu cứu sếp, người đàn ông mạnh mẽ thường ngày biến mất, anh ta cúi đầu, một câu bảo vệ chị cũng không nói nổi.

Chị bỏ chạy theo chồng, nước mắt hối hận rơi lã chã. Chị về đến nhà, anh ngồi ở bàn với gương mặt vô cùng giận giữ. Tờ đơn lý hôn anh đã ký sẵn, chỉ còn chờ chị. Chị khóc lóc cầu xin anh tha thứ, đến giờ, chị vẫn không quên câu nói lạnh lẽo của chồng: “Tôi tưởng cô cao đẹp thế nào, hóa ra cũng chỉ là loại đàn bà tầm thường vậy thôi. Giờ cô không có tư cách gì để trách tôi nữa nhé. Tốt nhất, cô ký vào đơn đi, tôi giải thoát cho cô. Đến mức này rồi thì còn níu kéo nhau làm gì nữa”.

Chị hối hận lắm rồi, nếu chị không ngu dại mà sống bản năng như thế, giá mà chị khôn ngoan hơn thì mọi chuyện đã chẳng thế này. Chồng chị nhất quyết không tha thứ, bây giờ ly hôn chị chắc chắn cũng không dành được quyền nuôi con. Chị tự dằn vặt, tự nguyền rủa mình.

Tại sao người đàn bà sa ngã lại không bao giờ có cơ hội quay đầu lại, nếu chồng chị mở lòng tha thứ cho chị, chị sẽ không bao giờ phạm phải sai lầm này nữa. Chị trách mình, nhưng cũng thương xót cho mình. Chị bỗng dưng trở thành người đàn bà tay trắng, mất cả sự nghiệp, cả gia đình với cậu con trai bé bỏng.

Nỗi niềm cay đắng của cô gái khi chấp nhận làm người thứ 3
(Chia sẻ) - Tôi biết mình là người chẳng ra gì khi là kẻ chen chân vào cuộc hôn nhân của người khác. Nhưng tôi yêu anh – chồng của chị, và anh cũng yêu tôi.
Những câu nói vô duyên khiến chàng ngán ngẩm
(Chia sẻ) - Trong thời gian tìm hiểu, các chàng thường rất chú ý tới lời ăn tiếng nói của bạn gái. Vì vậy, hãy cẩn thận nếu không muốn biến mình thành người vô duyên nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT