3 bước để gàu không bao giờ xuất hiện lại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đã thay đổi nhiều dầu gội nhưng da đầu vẫn nhiều gàu thì hãy làm theo các bước dưới đây nhé!

Tần suất gội đầu 

Một số chuyên gia về tóc cho biết bạn không nên gội đầu quá thường xuyên ngay cả khi tóc bạn nhiều dầu gây ra hiện tượng dính bết chỉ sau một ngày, bởi điều đó sẽ gây ra những tác dụng xấu cho tóc bạn, ví dụ như rụng tóc.

gội đầu tránh gàu
Một số chuyên gia về tóc cho biết bạn không nên gội đầu quá thường xuyên.

Hãy đưa mái tóc về một quy trình quy củ và từ bỏ thói quen gội đầu thường xuyên hàng ngày mà hãy bắt đầu giãn tần suất gội đầu sang 2 ngày, rồi 3 ngày một lần để giữ cho chân tóc được khỏe mạnh.

Sử dụng dầu gội trị gàu

Sử dụng một loại dầu gội được thiết kế để điều trị gàu. Nếu gàu vẫn tồn tại mặc dù gội đầu thường xuyên, bạn có thể cần một cái gì đó mạnh mẽ hơn.

Hãy thử một loại dầu gội chứa kẽm (nhìn vào nhãn ở mặt sau); kẽm giúp chống lại gàu. Có rất nhiều dầu gội đầu chống gàu giàu kẽm  có sẵn ở nhà thuốc hoặc cửa hàng tạp hóa, và nó thường có tác dụng.

Hãy chắc chắn phải làm theo hướng dẫn cẩn thận, và cần tắm lâu hơn một chút, như hầu hết các khuyên bạn nên để chúng trong vòng 5-10 phút và thoa hai lần.

Mặt nạ ủ tóc bằng dầu dừa

Trong dầu dừa giàu protein, axit béo, vitamin B và C, kẽm, Kali và sắt. Chính bởi vậy dầu dừa rất hữu ích để điều trị cho tóc khô xơ, đặc biệt là vào những ngày đông trời hanh. Bôi dầu dừa lên tóc, xoa bóp nhẹ nhàng, sau đó quấn khăn ấm và để trong vòng  15- 20 phút. Gội sạch bằng nước ấm và gội lại bằng dầu gội. Tóc bạn sẽ không bị khô và óng ả hơn trong thời tiết ngày đông.

Bí quyết để da căng bóng, mịn màng như sao Hàn
Bí quyết để da căng bóng, mịn màng như sao Hàn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Để có làn da căng bóng, mịn màng bạn gái hãy bỏ túi 4 bước dưỡng da dưới đây!
3 nguyên nhân gây mụn đầu đen mà bạn không ngờ được
3 nguyên nhân gây mụn đầu đen mà bạn không ngờ được
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Thói quen đeo kính, dùng thuốc, lau mồ hôi nhiều là 3 nguyên nhân gây mụn đầu đen mà bạn không ngờ được.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn