3 bước dưỡng da giúp bạn trẻ hơn trong năm mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không cần dùng mỹ phẩm bạn vẫn có thể dưỡng da tại nhà hiệu quả bằng cách đơn giản.

Bước 1: Tẩy da chết bằng nước chè xanh, đường và mật ong

mặt nạ dưỡng da
 

Loại mặt nạ hôn hợp này không chỉ giúp bạn tẩy da chết hiệu quả mà còn phát huy công dụng dưỡng ẩm làm đẹp da, chống lão hóa rất tốt nhé.

Bạn sử dụng 3 thìa nước chè xanh (loại nước chè tươi vừa mới nấu) trộn đều với 3 thìa đường đến khi hỗn hợp sền sệt, tiếp tục cho vào hỗn hợp 1 thìa mật ong, trộn đều rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng và nằm thư giãn trong 20 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn 1 lần/ 1 tuần sẽ mang đến cho bạn làn da sạch mịn tinh khiết và bài trừ nếp nhăn cực kỳ hiệu quả đấy.

Bước 2: Mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong 

mặt nạ dưỡng da
 

1 quả trứng, tách riêng lòng đỏ và trắng

1 thìa mật ong

Trộn lòng trắng trứng với mật ong trong một chiếc bát, đắp lên mặt đã rửa sạch. Chờ cho hỗn hợp khô, kéo căng da mặt, bạn rửa sạch bằng nước ấm.

Không chỉ tốt cho sức khỏe, lòng trắng trứng còn có tác dụng giúp bạn có làn da khỏe mạnh, săn chắc, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, mất độ đàn hồi hay xuất hiện nếp nhăn da có các vitamin hòa tan và các khoáng chất như kẽm, mangan, kali...

Bước 3: Bôi nước hoa hồng và dầu vitamin E

Cuối cùng, đừng quên dưỡng da sâu vào ban đêm với nước hoa hồng và vitamin E. Ban đêm là thời điểm da nghỉ ngơi và phục hồi tốt nhất. Để tăng hiệu quả dưỡng da vào ban đêm, ngoài nước hoa hồng, bạn nên bổ sung dầu vitamin E (loại viên nang dầu vitamin E chuyên để bôi mặt, có bán ở các hiệu thuốc).

Trộn vitamin E và nước hoa hồng với nhau với lượng vừa đủ, sau đó bôi lên mặt. Đây là bước cuối cùng trong 4 bước chăm sóc trẻ hóa làn da thêm 10 tuổi.

Như đã đề cập ở trên, công thức siêu chăm sóc da này có hiệu quả trong 15 ngày, nhưng bạn cần kiên trì thực hiện qua hàng tháng, hàng năm, sau đó bạn mới cảm nhận được làn da trẻ hóa tuyệt vời của mình.

Cách chữa nứt gót chân hiệu quả hơn cả dùng thuốc
Cách chữa nứt gót chân hiệu quả hơn cả dùng thuốc
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Gót chân hồng hào là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ.
Theo:  khoevadep.com.vn