3 phút bạn sẽ khử sạch mùi hôi miệng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn sẽ sạch ngay mùi hôi miệng chỉ bằng những nguyên liệu sẵn có trong nhà.

Súc miệng bằng nước muối

khử mùi hôi miệng
Súc miệng nước muối là cách khử mùi hiệu quả.

Sau khi đánh răng vào buổi tối bạn nên ngậm 1 ít muối hạt để diệt khuẩn triệt để cho khoang miệng.

Sáng sớm thức dậy súc miệng bằng nước muối, đồng thời có thể uống thêm 1 ít nước muối loãng để giúp làm sạch hệ thống khoang miệng, cổ họng.

Uống trà

Uống trà còn có thể kiểm soát hơi thở có mùi. Các hợp chất gọi là polyphenol được tìm thấy trong trà xanh có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hôi miệng. Bạn có thể lựa chọn trà bình thường hoặc trà thảo dược với cỏ linh lăng.

Để pha trà thảo dược này, lấy hai muỗng cà phê lá cỏ linh lăng khô vào một cốc nước sôi và ngâm trong khoảng mười lăm phút. Bạn có thể uống trà thảo dược này nhiều lần trong ngày để giữ cho hơi thở của bạn được thơm mát.

Dùng là mùi tàu khử mùi hôi miệng

Mùi tàu là một trong loại rau gia vị phổ biến, có hương thơm đặc trưng. Bạn có thể dùng chúng trong mẹo chữa hôi miệng cho mình. Bởi thành phần chất protid, phosphor, vitamin C, glucid…chứa nhiều trong mùi tàu sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, lưu lại hương thơm cho vùng miệng. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn lấy lá mùi tàu sắc lấy nước, cho thêm muối vào hòa tan. Hàng ngày dùng nước lá mùi tàu này súc miệng sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt.

Chè xanh giúp chữa hôi miệng nhanh chóng

Dùng trà đặc súc miệng hoặc miệng nhai lá chè có thể tẩy trừ hôi miệng. Đối với hơi thở có mùi khó ngửi sau khi ăn tỏi, thịt cừu, dê…, nên dùng 1 thìa nhỏ lá chè, chia từng lần đặt ở trong miệng, nhai chậm, chờ dịch nước bọt hóa giải lá chè xong từ từ nuốt vào, hiệu quả chữa hôi miệng cực tốt.

Không cần kem đánh răng mà răng vẫn trắng sáng tự nhiên
Không cần kem đánh răng mà răng vẫn trắng sáng tự nhiên
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chị em có thể sở hữu ngay hàm răng trắng sứ chỉ bằng cách đơn giản.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link