3 việc bắt buộc phải làm vào buổi tối để luôn tươi trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để sáng hôm sau xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ thì chị em không được quên những việc cần làm vảo buổi tối dưới đây nhé!

Dùng toner (nước hoa hồng)

việc cần làm vào buổi tối
Dùng toner vào buổi tối để lấy đi các vết bẩn trên da.

Toner – hay còn gọi là nước hoa hồng, nước cân bằng – giúp chúng ta lấy đi hết những vệt bẩn còn sót lại sau khi rửa mặt và cân bằng độ ẩm cho da, giúp kem dưỡng ẩm phát huy hiệu quả cao hơn. Bên cạnh đó, toner còn giúp da lấy lại được độ ẩm cần thiết sau khi rửa mặt. Vì vậy, toner là không thể thiếu. 

Bôi kem ngừa lão hóa

Ban đêm là thời điểm để các tế bào da tái tạo mạnh mẽ nhất, do đó, ngoài việc duy trì nếp sinh hoạt ngủ sớm, ngủ đủ giấc (mỗi ngày 7-9 tiếng), bạn nên tăng cường chăm sóc da bằng việc sử dụng kem dưỡng và tinh chất ngăn ngừa lão hóa ban đêm. Các chuyên gia mỹ phẩm đã chỉ ra rằng, ban đêm thường là thời gian da hấp thụ được dưỡng chất một cách tốt nhất vì vậy sản phẩm dưỡng da ban đêm được ưu ái. Hãy rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, sau đó sử dụng kem ngăn ngừa lão hóa dành cho ban đêm để kem có thể thẩm thấu sâu, nuôi dưỡng và ngăn ngừa lão hóa được tốt nhất.

Chăm sóc tóc

Một mái tóc bóng mượt giúp bạn trông bừng sức sống hơn là mái tóc khô xơ, hư tổn và chẻ ngọn. Vì vậy, đừng quên làm cho mái tóc của mình luôn mượt mà, dày dặn.

4 cách để có
4 cách để có "vòng eo con kiến" tại nhà
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chị em hãy tập luyện và ăn uống một cách thông minh để giảm eo nhanh chóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn