4 loại thức uống hàng ngày giúp giảm cân nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Những loại đồ uống bạn thường xuyên sử dụng như cafe, nước đá lạnh...có thể giúp bạn đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Nước đá lạnh

Bạn có thể giảm tới 4,5 kg/ năm chỉ bằng việc uống 3 cốc nước lạnh mỗi ngày. Theo đó, khi uống nước đá lạnh, cơ thể sẽ đốt cháy calo hoặc chất béo để làm nóng nhiệt độ cơ thể. Phương pháp này là theo nghiên cứu của chuyên gia dinh dưỡng Mitzi Dulan. Được biết, Mitzi Dulancũng alf tác gải của cuốn The Pinterest Diet.

Sinh tố dưa chuột- gừng

Theo đông y, gừng có tính nóng, khi uống một cốc nước gừng sẽ có tác dụng làm nóng cơ thể, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân nhanh chóng. Việc giảm cân sẽ đạt hiệu quả hơn bao giờ hết khi bạn uống hỗn hợp nước gừng và dưa chuột. Mỗi ngày bạn cần uống 8 ly nước sinh tố dưa leo - gừng này có thể đốt cháy mỡ bụng một cách tự nhiên.

Cafe Đen

Trong cafe có chứa một lượng lớn caffeine giúp ức chế cơn đói. Bạn có thể uống 1 ly cafe đen vào buổi sáng và buổi trưa để thúc đẩy quá trình giảm cân của ban thân. Nếu uống cafe đen vào buổi tối sau bữa ăn sẽ giúp làm kích thích sinh nhiệt, làm nóng cơ thể và tăng cường trao đối chất. Tuy nhiên, cafe đen cũng được khuyến cáo là làm mất ngủ hơn tất cả các loại cafe khác nên bạn hãy cân nhắc khi sử dụng chúng vào buổi tối. Ngoài ra, mỗi ngày bạn chỉ nên uống 1-2 ly cafe để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Trà xanh

Từ lâu, trà xanh coi là một trong những thức uống có tác dụng giảm cân mạnh mẽ. Một nghiên cứu trên Tạp chí American College of Nutrition cho thấy, mỗi ngày uống 4 ly trà xanh trong 2 tháng liên tục sẽ giảm được ít nhất 2,7 kg. Không những vậy, các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, chất chống oxy hóa catechin và caffeine trong trà xanh giúp tăng sự trao đổi chất và tốc độ giảm cân.

Đánh bật mảng bám, trị hôi miệng bằng dầu dừa bạn đã biết?
Đánh bật mảng bám, trị hôi miệng bằng dầu dừa bạn đã biết?
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dầu dừa nguyên chất ngoài công dụng làm đẹp cho da, tóc...nó còn mang lại cho bạn hàm răng trắng bóng nếu bạn biết sử dụng đúng cách.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link