4 nguyên nhân không ngờ khiến bạn càng ngày càng xấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tắm không sạch sau khi bơi, lười ăn, quên sử dụng kem dưỡng thể... là những nguyên nhân khiến bạn càng ngày càng xấu.

Tắm không sạch sau khi bơi

Bơi là một môn thể thao được nhiều người yêu thích vì nó có tác dụng đem lại sự thư giãn và tạo dáng "chuẩn" cho phái đẹp. Nhưng sự tác động của chất clo khử trùng lại làm cho làn da của chị em nhanh chóng bị khô và thậm chí còn làm da nhạy cảm dễ bị kích ứng.

nguyên nhân khiến bạn xấu
Tắm không sạch sẽ sau khi bơi khiến da khô, xấu xí.

Lười ăn

Nhiều chị em chỉ vì lo lắng cho vóc dáng mà sẵn sàng chấp nhận sự dằn vặt của những cơn đói. Việc bỏ qua các bữa ăn hay ăn không đủ chất không những làm cho cơ thể thiếu dinh dưỡng mà còn làm cho làn da bị lão hoá nhanh hơn.

Quên sử dụng kem dưỡng thể

Đừng chỉ quan tâm đến mỗi gương mặt mà quên mất phần da trên cơ thể cũng cần được chăm sóc. Hãy sử dụng kem dưỡng thể có chứa nhiều vitamin E để duy trì làn da mềm mại, mịn màng.

Ăn thực phẩm chứa glycemic cao

Các loại tinh bột như bánh mỳ trắng, mỳ ống, bánh ngọt, cơm... nếu hạn chế được không chỉ giúp da mịn màng mà còn khiến bạn giảm cân nhanh hơn. Các loại thực phẩm chứa đường cao có thể gây thay đổi nhanh chóng lượng đường trong máu. Đường trong máu cao có thể khiến da dễ bị tấn công vì nó tác động tới các mô như collagen và để lại nếp nhăn.

tóc đẹp
Bí quyết kích tóc mọc bóng khỏe bằng thực phẩm tự nhiên
Bạn nào bị rụng tóc thì hãy áp dụng các bài thuốc kích tóc mọc dưới đây để tóc luôn dày, bóng khoẻ.
3 vòng gợi cảm
Mẹo để 3 vòng quyến rũ ai cũng phải nhớ trong năm mới
Trong cuộc sống chỉ với một số mẹo nhỏ đơn giản có thể giúp chị em có 3 vòng quyến rũ ngay lập tức.
Theo:  khoevadep.com.vn