4 sai lầm chị em thường mắc khi kẻ mắt

10:56, Chủ nhật 11/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Soi gương, dùng chì kẻ mắt nước cho mi dưới... là những sai lầm chị em thường mắc phải trong quá trình kẻ mắt.

Soi gương

Đa phần phụ nữ nhìn thẳng vào gương khi kẻ mắt, việc này dẫn đến đường kẻ bị méo, kẻ không sát lông mi để lại khoảng trống. Hãy thử để gương thấp xuống và nhìn xuống gương, như thế bạn có thể đảm bảo kẻ mắt thật sát với lông mi.

sai lầm khi kẻ mắt
Đa phần phụ nữ nhìn thẳng vào gương khi kẻ mắt, việc này dẫn đến đường kẻ bị méo, kẻ không sát lông mi để lại khoảng trống.

Quá mạnh tay khi kẻ mắt

Trừ khi là dịp đặc biệt, tốt nhất là đừng tô đen đậm cả con mắt. Đường kẻ mắt đen và dày đòi hỏi một đôi tay vững chắc và chuyên nghiệp, tránh bị lem luốc và méo mó. Nói chung, kiểu trang điểm này chắc chắn không dành cho những ai mới bắt đầu tập trang điểm.

Dùng kẻ mắt nước cho mí mắt dưới
 

Kẻ mắt nước có thể được sử dụng ở cả hai mí mắt nhưng các chuyên gia trang điểm khuyên bạn không nên dùng cho đường mí mắt dưới bởi chúng rất dễ chảy màu.

Kẻ eyeliner quá đậm
 
Kẻ eyeliner giúp đôi mắt có đường nét sắc sảo và định hình hơn. Tuy nhiên, tùy theo thời điểm mà bạn nên cân nhắc giữa kẻ chì và kẻ nước. Lỗi thường gặp nhất khi dùng kẻ mắt nước là tạo đường viền quá đậm, khiến người đối diện có cảm giác bạn đang cố gắng căng to đôi mắt của mình.

trang điểm
Xu hướng trang điểm đơn giản hot nhất 2015
Cách trang điểm nào sẽ là xu hướng hot năm 2015? Các bạn hãy tham khảo ngay nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Tran Mai