4 lý do khiến bạn thể dục mà vẫn không thể giảm cân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuy đã tập luyện vất vả nhưng vẫn không thể giảm cân được thì chị em nên quan tâm tới các lý do dưới đây!

Tập luyện quá sớm

Tập thể dục sáng sớm có thể là ý tưởng hay nếu đó là lựa chọn duy nhất bạn có. Nhưng nếu bạn “tiết kiệm” thời gian ngủ để tập luyện, điều đó sẽ làm ngưng trệ quá trình đốt mỡ của bạn. Ngủ ít không chỉ làm chậm quá trình giảm cân mà còn kéo theo các triệu chứng mệt mỏi, thậm chí tiểu đường tuýp 2 nếu diễn ra trong một thời gian dài. Đó là còn chưa kể đến việc bạn sẽ không có năng lượng để “chiến đấu” với “núi” công việc từ sáng tới tối.

giảm cân
Tập thế dục quá sớm rất dễ gây mệt mỏi.

Luyện tập thường xuyên và ở mọi lúc, mọi nơi

Chế độ Cardio (ở các máy thể dục) đốt cháy nhiều calo nhất khi bạn tập luyện, nhưng như đã đề cập ở trên, trong một nghiên cứu, khi bạn bước ra khỏi máy chạy bộ, cơ thể của bạn không đốt cháy nhiều năng lượng như nó có thể nếu bạn bắt đầu nâng tạ hoặc luyện tập trong một khoảng thời gian với cường độ cao.

Nếu mục tiêu của bạn là giảm cân, hãy chọn các hoạt động mà bạn thích làm. Bạn thích việc đó càng nhiều, thì bạn càng muốn gắn bó với nó.

Không ăn đủ protein

Protein là chất có thể làm săn chắc các cơ, duy trì cảm giác no lâu và kiểm soát chặt chẽ việc ăn nhiều của chúng ta, và hàng loạt các lợi ích khác. Tuy nhiên hầu hết chúng ta đều ăn không đầy đủ chất này thậm trí nghĩ rằng ăn ít đi để không bị tăng cân.
 
Điều đó dễ hiểu khi có rất nhiều người phàn nàn cơ thể họ nhão, mệt mỏi, và cơn đói cứ quanh quẩn trong đầu.

Hãy bổ sung đầy đủ protein lành mạnh vào mỗi bữa ăn. Nguồn tuyệt vời của protein là thịt động vật ăn cỏ, gia cầm, trứng, cá hoang dã và các loại hạt hữu cơ.

Tập luyện sai phương pháp

Mỗi bài tập đều có những hiệu quả nhất định cho kế hoạch giảm cân của bạn. Vậy nên, bạn nên kết hợp các bài tập một cách hợp lý. Tốt nhất là tham khảo lời khuyên từ các chuyên gia để có chế độ luyện tập đúng đắn.

ngừa môi chảy máu
4 cách để môi không bị chảy máu trong mùa đông
Mùa đông nếu chị em không biết cách chăm sóc môi khô sẽ rất dễ bị chảy máu, nhiễm khuẩn...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link