3 món chè giúp giảm cân nhanh trong mùa đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chè đậu đen, chè khoai lang tím, chè khoai tây là 3 món chè không chỉ ngon, bổ dưỡng mà còn giúp giảm cân hiệu quả.

Chè đậu đen

Hạt đậu đen sau khi rửa sạch thì bạn cho vào nồi ninh nhừ sau đó thay vì cho đường thì bạn cho vài hạt muối tinh vào, bạn dùng nước này uống hàng ngày thay cho nước lọc thường xuyên. Nó sẽ giúp bạn đào thải độc tố trong gan vô cùng hiệu quả, giúp bạn thanh nhiệt, ngăn chặn sự hình thành mỡ triệt để nữa đấy. Hơn nữa khi cho muối vào, thay vì cho vào cơ thể thủ phạm gây béo là đường, muối sẽ giúp bạn ngăn cản sự tiết mồ hôi quá mức, giúp cơ thể bạn tránh mất nước và sẽ khỏe hơn, muối còn giúp nước chè đậu đen của bạn đậm đà dễ uống hơn.

chè giảm cân
Chè đậu đen không chỉ giảm cân mà còn tốt cho sức khoẻ.

Chè khoai lang tím

Khoai lang tím gọt vỏ, rửa sạch sau đó cắt miếng vừa ăn rồi cho vào nồi luộc chín. Thanh long gọt vỏ, cắt miếng nhỏ. Khi khoai lang đã chín mềm hãy cho thanh long vào nồi rồi đun cho sôi lại khoảng 2 đến 3 phút. Thêm đường phèn vào vừa ăn.

Cho bột năng vào hòa tan với nước rồi cho vào nồi chè quậy đều cho nước hơi sánh lại rồi tắt bếp. Vậy là với một ít thời gian chúng ta đã hoàn thành xong món chè thơm ngon, hấp dẫn cho thực đơn giảm cân rồi đấy nhé.

Chè khoai tây

Khoai tây là một trong những thực phẩm có hàm lượng chất béo thấp và tỷ lệ chất xơ cao. Việc sử dụng khoai tây mỗi ngày có tác dụng giảm cholesterol trong máu, cải thiện hàm lượng lipid, tăng cảm giác no, vì vậy giúp bạn ăn ít và giảm cân. Có nhiều cách chế biến khoai tây khác nhau. Khoai tây có thể dùng để nướng, luộc, hấp, áp chảo, làm khoai tây nghiền, nấu súp, làm sa-lát...  Tuy nhiên, chè khoai tây là món dễ thực hiện và rất hiệu quả cho  những người muốn giảm cân.

mật ong đẹp da
4 cách làm đẹp da mặt với mật ong đơn giản nhất
Mật ong được xem như "thần dược" làm đẹp. Với 4 công thức đơn giản nhất từ mật ong sẽ mang lại cho chị em làn da sáng, mịn màng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link