4 thực phẩm giúp thay thế son dưỡng môi hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Son dưỡng môi chứa cồn sẽ làm da môi bị khô. Vì vậy, chị em hãy tận dụng thực phẩm trong nhà để dưỡng môi.

Nha đam

Lô hội có tác dụng điều trị dứt điểm chứng khô và nứt nẻ môi, đồng thời mang lại độ ẩm cần thiết.

dưỡng môi
Lô hội có tác dụng điều trị dứt điểm chứng khô và nứt nẻ môi.

Dầu ôliu

Dầu ôliu giúp da bạn mềm mại và dưỡng ẩm. Nó chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết giúp môi bạn mượt mà, căng mọng. Hãy massage môi bạn với dầu ôliu nguyên chất và thực hiện cách này mỗi tối.

Ngoài ra, bạn có thể chà xát hỗn hợp tự nhiên bao gồm đường và dầu ôliu, giúp môi sáng hơn. Thực hiện cách này đều đặn hàng tuần trong hai tháng liên tiếp.

Mật ong

dưỡng môi
Mật ong có thể dưỡng ẩm và làm hồng môi .

Mật ong có thể dưỡng ẩm và làm hồng môi bạn. Mỗi đêm hãy lấy một ít mật ong bôi lên môi. Rửa sạch bằng nước ấm vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy. 

Bạn cũng có thể làm hỗn hợp bột mì, mật ongsữa chua (mỗi thứ nửa thìa). Bôi hỗn hợp này và để nó như vậy trong nửa tiếng, sau đó rửa sạch với nước ấm. 

Chanh

Quả chanh có công dụng chữa các đốm tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi trên da. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại quả này để trị môi thâm. Chất tẩy tự nhiên có trong chanh sẽ giúp chúng mình đẩy lùi làn môi thâm xấu xí. Cách thực hiện cũng tương tự như mật ong, bạn chỉ cần thoa một lớp nước cốt chanh lên môi và để qua đêm.

giảm cân và tăng chiều cao
3 bài tập giúp giảm cân và tăng chiều cao nhanh chóng
Bóng rổ, leo xà, đi bộ là 3 bài tập đơn giản vừa giảm cân vừa tăng chiều cao nhanh chóng.
củ cải trắng và giảm cân
Giảm cân và da sáng mịn với củ cải đường
Củ cải trắng có chứa rất nhiều vitamin C không chỉ giúp da trắng hồng và giảm cân nhanh chóng.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn