4 việc nhất định phải làm vào buổi sáng để trẻ lâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn không bị lão hoá sớm thì nhất định phải làm 4 việc dưới đây vào buổi sáng.

Uống nước lọc

Ngay sau khi thức giấc, bạn hãy uống 1-2 cốc nước lọc. Đây là cách dưỡng da nhẹ nhàng, tiết kiệm mà rất hiệu quả. Nước giúp bổ sung làn da sau một đêm mất nước. Chúng sẽ giúp môi và vùng da quanh mắt bạn căng mọng. Ngoài ra, uống nước còn là cách loại bỏ độc tố trong cơ thể hữu hiệu nhất.

việc cần làm vào buổi sáng
Ngay sau khi thức giấc, bạn hãy uống 1-2 cốc nước lọc.

Giảm thâm mắt bằng dưa chuột

Một giải pháp cơ bản cho đôi mắt sưng húp là sử dụng dưa chuột. Vitamin C và những Axit có lợi trong dưa chuột sẽ giúp mắt bớt sưng, trả lại làn da sáng hơn dưới quầng mắt.

Thái đôi lát dưa chuột dày, đã lạnh và đắp lên quầng mắt trong vòng 10 phút mỗi ngày sẽ thực sự hiệu quả. Ngoài ra bạn còn có thể dùng bông trang điểm ngâm trong nước ép dưa chuột, sau đó giữ lạnh và đắp lên mắt như bình thường.

Nước ép dưa chuột hay lát dưa chuột tươi đều hữu hiệu để chống quầng thâm.

Xịt khoáng

1-2 lần trong buổi sáng, bạn nên bổ sung độ ẩm cho da bằng các loại nước xịt khoáng. Điều này đặc biệt cần thiết khi bạn làm việc trong môi trường có điều hòa. Một số người có thói quen xịt khoáng lạnh vào sáng sớm giúp làm giảm cảm giác mặt bị sưng sau giấc ngủ, nhanh chóng đem lại sự tỉnh táo.

Đắp đá

Hãy lăn một vài viên nước đá lên khắp khuôn mặt trong vài phút; đó không chỉ là cách giúp bạn thức tỉnh tức thì mà việc làm lạnh da có thể làm chậm các hoạt động trao đổi chất có thể dẫn đến những dấu hiệu lão hóa. Sau khi lăn đá lạnh, các mạch máu của bạn bắt đầu bơm máu liên lục lên bề mặt da và giúp đẩy đi các độc tố có thể gây ra các nếp nhăn.

vòng 3 quyến rũ
Bí quyết để vòng 3 nở nang, quyến rũ
Vòng 3 là một trong các tiêu chuẩn để đo độ quyến rũ của người phụ nữ. Vòng 3 luôn căng tròn, nở nang sẽ giúp chị em tự tin hơn.
Theo:  khoevadep.com.vn