5 bước bạn luôn luôn phải nhớ trước khi ngủ để trẻ lâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để trẻ lâu bạn luôn luôn phải nhớ 5 bước dưới đây trước khi đi ngủ...

Rửa mặt

chăm sóc da
Đầu tiên cần xác định bạn thuộc loại da nào và chọn cho mình một loại sữa rửa mặt chuyên dụng để làm sạch sâu cho làn da.

Đầu tiên cần xác định bạn thuộc loại da nào và chọn cho mình một loại sữa rửa mặt chuyên dụng để làm sạch sâu cho làn da. Bên cạnh đó, thao tác khi rửa cũng cần chú ý vì nếu làm sai thao tác sẽ không lấy hết bụi bẩn, đồng thời còn làm cho da dễ bị chảy xệ, lão hóa.

Khăn lau sau khi rửa mặt cũng cần chọn loại khăn có độ thấm hút tốt, chất liệu không gây kích ứng đến da và mắt. Khăn cũng nên được thay đổi theo thời gian nhất định để luôn bảo đảm an toàn.

Uống nước

Nước cần thiết với sức khỏe và cũng cực kỳ thiết yếu với làn da. Một làn da được cung cấp đủ nước sẽ căng mọng, mịn màng và chậm lão hóa. Ngược lại thiếu nước da sẽ khô, thô ráp và nứt nẻ là điều khó tránh. Bổ sung đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể cũng là một liệu pháp dưỡng ẩm cho da nhanh chóng và hoàn hảo nhất.

Vậy nên hình thành thói quen uống một ly nước ấm trước khi đi ngủ để nuôi dưỡng làn da và cũng để thanh lọc cơ thể được hiệu quả hơn.

Dưỡng ẩm

chăm sóc da
Sau khi rửa mặt bạn cần dưỡng ẩm cho da bằng kem dưỡng ẩm.

Sau khi rửa mặt bạn cần dưỡng ẩm cho da bằng kem dưỡng ẩm, nên ưu tiên chọn loại kem dưỡng ẩm ban đêm và hợp với làn da bạn. Hoặc bạn cũng có thể dùng một bát nước nóng để xông hơi cho da mặt, cách này giúp các lỗ chân lông được nở rộng và bổ sung độ ẩm cần thiết cho da.

Dùng một chai nhựa đựng nước tinh khiết, thường xuyên xịt nước lên da cũng sẽ giúp da dễ dàng "hấp thụ" độ ẩm.

Mát xa da mặt 

Phụ nữ Hàn Quốc luôn quan niệm rằng: một làn da đẹp là một làn da hồng hào, các mạch máu được lưu thông và khỏe mạnh. Vì vậy mà hàng ngày các phụ nữ Hàn thường bỏ ra 15-20 phút mỗi sáng để mát xa da mặt. 

Nằm ngửa khi ngủ

chăm sóc da
Chị em nên nằm ngửa trong khi ngủ.

Nằm ngủ kiểu này đảm bảo cho quá trình lưu thông máu lên não, giữ cho lưng và cổ của bạn ở tư thế tự nhiên, đồng thời ngăn ngừa việc trào ngược axit. Bên cạnh đó, tư thế ngủ này còn có tác dụng làm đẹp, giúp bạn ngăn ngừa được các nếp nhăn và duy trì được bầu ngực căng tràn sức sống (do không bị chèn ép suốt cả đêm).

trị mụn trứng cá
Trị mụn trứng cá nhanh chóng bằng trái cây có múi
Với các loại trái cây có múi như cam, chanh... có thể giúp chị em trị mụn trứng cá dứt điểm nếu áp dụng đúng công thức.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn