6 bước sở hữu đôi chân quyến rũ vào mùa đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để đôi chân luôn đẹp không nứt nẻ trong mùa đông chị em cần đặc biệt chú ý khi tắm, cắt móng chân, mang tất...

Ngâm chân

Bước tiếp theo bạn rửa sạch chân rồi ngâm chân trong nước xà phòng ấm khoảng mười phút. Để thoải mái hơn, bạn có thể cho thêm muối hoặc các loại dầu hương liệu tốt. Trong khi ngâm, bạn dùng bàn chải chà xát nhẹ móng chân để loại bỏ tế bào da chết và các tạp chất bề mặt. Để giữ cho móng chân của bạn khỏe mạnh, sau khi làm sạch tốt nhất nên để chân luôn thoáng mát. Và 2 tuần một lần bạn không nên vẽ móng.

chăm sóc chân
Ngâm chân giúp máu lưu thông tốt hơn.

Loại bỏ các vết chai sần

Sau khi ngâm chân xong, bạn nhẹ nhàng loại bỏ các vết chai sần và da cứng trên vùng gót chân bằng cách sử dụng đá bọt. Đây là một bước rất quan trọng của việc chăm sóc bàn chân. Nó chống nứt nẻ, giữ cho làn da của bạn mềm mại và mịn màng.

Cắt móng thật ngắn

Móng chân dài sẽ làm cho bạn trông không vệ sinh. Bạn hãy mua một bộ chăm sóc bàn chân tốt nhất nó sẽ giúp bạn duy trì vẻ đẹp của đôi chân. Một móng chân thích hợp là rất quan trọng, do đó bạn nên dành thời gian ít nhất một lần một tuần cắt móng. Bạn lưu ý không để lại các cạnh sắc nhọn vì nó có thể gây ra viêm chân.

Tránh tắm nước nóng

Tắm vòi sen với nước nóng là rất tốt trong mùa đông, nhưng nó làm khô da bạn. Để tránh da khô, bạn hãy tắm với nước ấm, sau đó lau sạch bằng khăn khô.

Mang tất

Hãy cố gắng mang vớ thường xuyên khi trời trở lạnh nếu bạn muốn bảo vệ đôi chân trong điều kiện khí hậu khắt nghiệt của mùa đông.

Dùng dầu dừa

Dùng dầu dừa nguyên chất thoa lên gót chân và xoa bóp nhẹ nhàng gót chân trước khi đi ngủ. Rửa chân lại sạch sẽ vào sáng khi ngủ dậy. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, gót chân của bạn sẽ mịn màng bất ngờ.

mỹ phẩm
Tất tần tất các chất gây ung thư trong mỹ phẩm
Chị em mua mỹ phẩm cần thận trọng với 8 chất dưới đây vì rất dễ gây ung thư.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn