Bạn sẽ hối hận cả đời nếu không mang theo muối bên người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đọc xong bài này bạn hãy bỏ muối luôn vào trong túi để dùng khi cần thiết nhé!

Khử mùi hôi miệng với muối 

muối làm đẹp
Bạn có thể sử dụng muối để khử sạch mùi hôi miệng.

Phương pháp chữa hôi miệng bằng cách súc nước muối được xem là phương pháp chữa tuyệt vời nhất. Súc miệng bằng nước muối không chỉ đánh bay mùi hôi khó chịu mà còn bảo vệ răng miệng luôn được chắc khỏe. Với thành phần flo có trong muối sẽ giúp loại bỏ được các vi khuẩn có hại trong khoang miệng, ngăn ngừa sâu răng và chống viêm vô cùng tuyệt vời. 

Để chữa hôi miệng, bạn chỉ cần dùng 100ml nước ấm cho 1 thìa muối ăn vào hòa tan và dùng để súc miệng.

Muối rửa mặt giúp sạch bụi bẩn

Muối giúp bài trừ bụi bẩn, bã nhờn một cách rất hiệu quả. Cho một lượng vừa muối ăn nhỏ vào lòng bàn tay, đổ thêm chút nước ấm rồi thoa đều lên mặt và vùng cổ theo hình tròn. Đồng thời nó có tính sát khuẩn, hạn chế nổi mụn ở da.Tuy nhiên, lượng muối không được quá nhiều, chỉ nên cho 1/4 thìa cafe muối hòa với 20ml nước là vừa đủ.

Tẩy tế bào chết bằng muối

Dùng muối tẩy tế bào chết rất đơn giản, hãy lấy một muối hột hay muối biển xoa lên da mặt hay vùng da cơ thể, chỉ cần mát-xa nhẹ nhàng để loại bỏ những lớp da chết và bụi bẩn một cách triệt để.

Sau khi mát-xa khoảng 20 phút, bạn rửa sạch vùng da đó bằng nước lạnh. Bạn nên tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần/tuần, da sẽ trắng hồng, mịn màng hơn.

Đồng thời, muối có tính sát khuẩn giúp hạn chế nổi mụn ở da, loại bỏ mụn đầu đen mà không hề tốn kém như các loại thuốc trị mụn khác.Tuy nhiên, lượng muối không được quá nhiều. Chỉ nên cho 1/4 thìa cà phê muối hòa với ít nước là vừa đủ.

Tẩy sạch da chết mà chưa đến 3 nghìn đồng
Tẩy sạch da chết mà chưa đến 3 nghìn đồng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chưa hết 3 nghìn đống bạn có thể tẩy sạch da chết một cách nhanh chóng.
Theo:  khoevadep.com.vn