Tẩy sạch da chết mà chưa đến 3 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chưa hết 3 nghìn đống bạn có thể tẩy sạch da chết một cách nhanh chóng.

Đường

tẩy da chết
Đường giúp bạn tẩy da chết cực hiệu quả.

Nguyên liệu: Đường, dầu thực vật.

Đây là một trong những loại scrubs cơ bản nhất mà bạn có thể tìm được từ tủ bếp của mình mà vẫn cực kì hiệu quả cho làn da của bạn. Sử dụng đường nâu, đường trắng và dầu olive/ dầu dừa hoặc các loại dầu thực vật bạn có. Trộn đều hai nguyên liệu trên với tỷ lệ 2:1 – 2 thìa đường và 1 thìa dầu để cho một hỗn hợp scrubs tốt nhất.

Trà xanh

Nguyên liệu: Trà xanh đặc, đường trắng, mật ong.

Bạn hoàn toàn có thể biến thức uống ưa thích hàng ngày thành một dạng scrubs hoàn hảo cho làn da những ngày đón đông. Trộn vài thìa trà  xanh đặc, cùng đường và mật ong để tạo nên hỗn hợp đặc và mạnh dành cho da.

Gừng và đường nâu/muối

Không chỉ có tác dụng tẩy sạch các tế bào già cỗi mà gừng còn giúp loại bỏ độc tố ra khỏi làn da của bạn. Hãy dùng 1 thìa gừng giã nhỏ trộn với 1 thìa đường nâu hoặc muối, và thêm chút dầu oliu để tạo độ sền sệt. Sau đó thoa hỗn hợp lên mặt rồi massage theo chuyển động vòng tròn khoảng 10 phút, rửa sạch lại với nước và cảm nhận làn da sạch thoáng, mịn màng.

Cà chua và đường

Cắt cà chua thành những lát nhỏ và chấm lát cà chua vào đường rồi mát-xa nhẹ nhàng trên da theo hình tròn trong khoảng 10 phút. Các tinh thể đường kết hợp cùng acid trong cà chua sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết và làm da trắng sáng.

Tẩy da chết với chanh và lòng trắng trứng 

Các loại axit tự nhiên trong chanh có tác dụng tẩy các tế bào da chết, trong khi đó, các hạt muối biển xay nhuyễn nhỏ li ti sẽ len lỏi vào từng lỗ chân lông, giúp tăng cường hiệu quả tẩy da chết của chanh. Phương pháp này giúp các lỗ chân lông được thông thoáng, giảm chất nhờn và loại bỏ bụi bẩn, hạn chế sự phát sinh và lan rộng của mụn trứng cá.

Thực phẩm ăn thoải mái mà không lo tăng cân
Thực phẩm ăn thoải mái mà không lo tăng cân
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu sợ tăng cân bạn hãy ăn những thực phẩm dưới đây nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn