Bí quyết để làn da luôn mịn màng của Minh Hằng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Hằng là một trong các ca sỹ, diễn viên luôn giữ được làn da trắng sáng, mịn màng trong showbiz Việt.

Tập thể dục đều đặn 

bí quyết chăm sóc da của minh hằng
Tập thể dục đều đặn, hợp lý điều độ là bí quyết đầu tiên của Minh Hằng cho việc chống lão hóa da.

Tập thể dục đều đặn, hợp lý điều độ là bí quyết đầu tiên của Minh Hằng cho việc chống lão hóa da, mang đến vẻ đẹp vóc dáng đến sự quyến rũ của làn da tươi tắn, rạng ngời. Tập thể dục đều đặn còn làm giảm thiểu tình trạng căng thẳng, mệt mỏi do áp lực công việc và cuộc sống - nguyên nhân khiến da nhanh bị lão hóa.

Chống nắng 

bí quyết chăm sóc da của minh hằng
Chống nắng là điều Minh Hằng luôn chú ý hàng đầu.

Cô chia sẻ bí quyết để giữ cho da luôn khỏe đẹp: "Ngoài việc ăn uống đủ chất, dưỡng da hàng ngày… như bao bạn gái khác, bí quyết của Hằng là chống nắng".

Theo Minh Hằng, tia UV trong ánh nắng mặt trời là kẻ thù của làn da. UV gây nên những hiện tượng bỏng đỏ, bong tróc da… khi bạn đi nắng quá lâu. Tia này cũng làm lưu lại vết tàn nhang, đốm nâu trên da, khiến da sạm màu dần nếu hàng ngày bạn ra đường mà quên bảo vệ da. Tia UV có thể xuyên qua lớp vải che chắn thông thường, xuyên qua cửa kính ôtô...

Đắp mặt nạ

Minh Hằng dưỡng da mặt với mặt nạ dưa leo,cà chua, mật ong. Ngoài ra cô còn tẩy da chết cho khuôn mặt và cơ thể.

Hạn chế trang điểm 

Minh Hằng rất hạn chế công đoạn này vì mỗi ki đi diễn, đóng phim quay quảng cáo đã phải trang điểm rất kỹ rồi. Bất cứ khi nào không cần thiết, cô luôn để mặt mộc cho da thở.

8 bí quyết giữ da sáng mịn của MC Thùy Linh
8 bí quyết giữ da sáng mịn của MC Thùy Linh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chăm sóc da đúng cách kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học là bí quyết của MC Thùy Linh để giữ được làn da sáng mịn.
Theo:  khoevadep.com.vn