Bí quyết giúp bạn tắm 1 lần là da trắng ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn màng ngay lập tức chỉ bằng công thức tắm trắng đơn giản.

Tắm trắng là liệu trình loại bỏ tế bào chết và xỉn màu trên da, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu và độ ẩm cần thiết cho làn da, mang đến cho bạn làn da sáng trắng và mịn màng.

Công thức tắm trắng tại nhà đơn giản 

tắm trắng
Bạn có thể tắm trắng tại nhà bằng phương pháp vô cùng đơn giản.

Nguyên liệu: Đường cát, sữa tươi không đường, 1 lon bia, 1 quả trứng gà, 1 quả chanh

Cách làm:

Bước 1: Trốn chén đường với chút sữa tươi sao cho thu được hỗn hợp sệt. Tắm sạch với xà phòng, xoa đều đường lên da để tẩy tế bào chết toàn thân trong 5-10 phút. Tắm sạch lại với nước.

Bước 2: Cho nửa lon bia + 1 quả trứng gà + 1 quả chanh trộn đều. Dùng hỗn hợp massage toàn thân khoảng 5-10 phút, để yên 5 phút rồi tắm sạch bình thường. Nửa lon bia còn lại có thể dùng để ủ tóc nếu muốn. Bước massage này khá quan trọng, quyết định việc da bạn có lên tông hay không, vì thế bạn nên massage kỹ các vùng da để dưỡng chất thẩm thấu đều.

Mẹo chăm sóc da sau khi tắm trắng 

Chống nắng cho da: Sau khi tắm trắng lớp bảo vệ bên ngoài bị mất đi khiến lớp da non dễ dàng bị bệnh và bện nên chú ý đến việc “che chắn” cho làn da của mình khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Mỗi khi ra ngoài bạn cần phải sử dụng các vật dụng “bảo hộ” cho làn da. Mặc quần, áo chống nắng, đeo khẩu trang, tất tay, tất chân, dùng kem chống nắng nữa càng tốt bạn nhé. Để đảm bảo tốt nhất bạn nên hạn chế ra ngoài ở những khung giờ nắng gắt và có nhiều tia UVB khoảng từ 10h – 17h trong 1 tuần đầu mới tắm trắng xong.

Tránh tác động mạnh lên da: Những tác động lên da thời điểm này dù là nhẹ hay mạnh cũng khiến làn da dễ dàng bị tổn thương. Vì vậy, hãy chú ý chăm sóc da sau khi tắm trắng để nuông chiều làn da của bạn nhé!

Chú ý đến chế độ ăn uống: Đừng quên là rau xanh và chất xơ, vitamin là nguôn dinh dưỡng giúp làn da của bạn khỏe đẹp lên rất nhiều. Do đó, bạn hãy ăn thật nhiều rau xanh và trái cây để có làn da đẹp, mịn màng.

Đắp mặt nạ tự nhiên: Không chỉ da mặt mới cần đến mặt nạ đâu nhé. Àn da sau tắm trắng của bạn cũng được bổ sung những dưỡng chất “tươi”. Hãy áp dụng các loại mặt nạ bằng cám gạo, yến mạch, mật ong,…sẽ giúp bạn có làn da mịn màng, trắng sáng, căng mịn.

"Thần dược" uống buổi sáng tốt hơn cả sử dụng collagen
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn chỉ cần uống nước dưới đây sẽ cải thiện nhan sắc ngay lập tức.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn