Bí quyết sở hữu đôi lông mày đẹp bắt buộc bạn phải nhớ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều bạn nghĩ lông mày không cần chăm sóc kỹ lưỡng nhưng đó sẽ là một điểm trừ vô cùng nghiêm trọng khi làm đẹp.

Kẻ lông mày
 
Một sai lầm rất phổ biến đối với các bạn gái có lông mày mỏng chính là việc sử dụng nhưng bút kẻ màu tối và kẻ thật đậm để bù đắp sự thiếu hụt. Tuy nhiên, đây không phải là cách hiệu quả.

lông mày đẹp
Một sai lầm rất phổ biến đối với các bạn gái có lông mày mỏng chính là việc sử dụng nhưng bút kẻ màu tối và kẻ thật đậm để bù đắp sự thiếu hụt.

Theo ý kiến của các chuyên gia trang điểm thì cách để khắc phục nhược điểm này chính là việc, hãy sử dụng một chiếc bút lông loại tốt và một chiếc bút kẻ mắt màu sáng để làm nổi bật đôi lông mày. Dùng mascara màu đen để chải những sợi lông mày cho chúng nằm cố định và tạo cảm giác dày hơn. Lưu ý là khi chải phải quay ngang cọ và chải từ chân lên ngọn sợi lông mày.

Kích thích tăng trưởng huyết thanh

Nếu lông mày của bạn quá ngắn hoặc quá thưa thớt, bạn hãy áp dụng các biện pháp kích thích tăng trưởng trong huyết thanh để kích thích các nang lông phát triển tốt.   Ngoài ra, lông mày của bạn tuy phát triển chậm hơn các vi ô lông khác trên các bộ phận cơ thể nhưng chúng cũng có thể phát triển đủ nhanh mà không cần phải sử dụng các sản phẩm kích thích tăng trưởng huyết thanh. Chỉ cần bạn cứ để chúng mọc và phát triển tự nhiên mà không cắt tỉa thường xuyên.

Đừng nhổ lông mày

Nếu bạn muốn có một cặp lông mày hoàn hảo, bạn phải để cho chúng mọc tự nhiên và đừng nhổ chúng. Nghe có vẻ đơn giản nhưng quả thực đây là một việc khó khăn vì lông mày cứ mọc ở bất kì nơi nào chúng muốn, trông rất khó chịu. Tuy nhiên, hãy kiên nhẫn trong vài tháng, những điều tuyệt vời luôn cần cả quá trình mà. Nếu không, bạn có thể sử dụng gel lông mày để giúp chúng mọc có trật tự hơn.

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết không chỉ cần thiết cho da của bạn, nhất là khi bạn muốn chúng thật sự mịn màng và sạch sẽ mà cả lông mày cũng cần tẩy tế bào chết. Hãy sử dụng một bàn chải nhỏ và chà xát nhẹ nhàng xung quanh lông mày của bạn để giúp loại bỏ bụi bẩn, tạo điều kiện giúp lông mày mọc nhanh và đều hơn.

 Khuôn tạo dáng

Nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề tự tạo dáng cho lông mày và không có nhiều thời gian để đến salon, thì bạn có thể mua một chiếc khuôn tạo dáng lông mày. Với chiếc khuôn này việc tạo dáng sẽ đơn giản hơn rất nhiều, bạn chỉ cần dán chúng lên lông mày của bạn rồi sau đó nhổ các sợi ở xung quanh khuôn.

Những bí quyết trên thực sự là những kinh nghiệm đáng giá trong việc làm đẹp cho lông mày. Một đôi chân mày gọn gàng và đẹp sẽ làm nổi bật đôi mắt và bừng sáng khuôn mặt của bạn.

rửa mặt trắng da
3 "bảo bối" rửa mặt giúp trắng da cấp tốc
Rửa mặt bằng cám gạo, nước vo gạo, sữa tươi sẽ giúp chị em trắng da cấp tốc để đón Tết.
nâng vòng 1
Mỹ nhân khóc vì đau đớn khi nâng vòng 1
Skye Wheatley nói rằng, cảm giác đau đớn là khoảnh khắc tồi tệ nhất cô từng trải qua.
Theo:  khoevadep.com.vn