3 "bảo bối" rửa mặt giúp trắng da cấp tốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rửa mặt bằng cám gạo, nước vo gạo, sữa tươi sẽ giúp chị em trắng da cấp tốc để đón Tết.

Rửa mặt bằng nước vo gạo

Việc dùng nước gạo để rửa mặt mỗi ngày vào buổi sáng sẽ có thể giúp bạn hoàn toàn tự tin với làn da trắng mịn rồi đó. Loại nước rửa mặt tự nhiên này không có một chút hóa chất nào, nên nếu như bạn có làn da nhạy cảm thì cũng hãy yên tâm khi sử dụng nhé. Tuy nhiên, bạn đừng nên để nước vo gạo quá một ngày vì nó sẽ bị lên men chua và biến chất không tốt cho da đâu nha.

rửa mặt trắng da
Việc dùng nước gạo để rửa mặt mỗi ngày vào buổi sáng sẽ có thể giúp bạn hoàn toàn tự tin với làn da trắng mịn.

Rửa mặt bằng cám gạo

Cám gạo có rất nhiều vitamin giúp làm đẹp và cho làn da mịn màng. Đặc biệt, vitamin B trong cám gạo được coi là thần dược giúp đẩy màu da sáng hơn. Đối với những người có nhiều vết thâm trên da như tàn nhang, sẹo mụn, cũng nên sử dụng cám gạo để rửa mặt hàng ngày. 
 
Rửa mặt với cám gạo rất đơn giản bằng cách sử dụng nước vo gạo để massage trên khuôn mặt của bạn trong 15 phút hàng ngày. Nếu sử dụng cám gạo bán sẵn trên thị trường, bạn có thể học cách của phụ nữ Nhật Bản là đổ cám vào một túi vải sạch có túi buộc, ngâm trong nước ấm vài phút cho dịch sữa thấm ra ngoài. Sau đó thoa nước này lên mặt, massage nhẹ nhàng một vài phút và rửa lại bằng nước ấm. 

Sữa tươi
 
Sữa tươi chứa protein, enzyme và đặc biệt là axit lactic giúp cung cấp độ ẩm và làm trắng da mịn màng. Không những thế, các nghiên cứu cho thấy cách rửa mặt này an toàn với mọi loại da, dù là da nhạy cảm, mụn trứng cá hay khô. Sử dụng sữa tươi để rửa mặt thường xuyên có tác dụng phòng chống lão hóa, hạn chế đốm nâu rất tốt. Bên cạnh việc sử dụng mát xa da mặt, bạn có thể kết hợp với uống sữa để có thể làm đẹp da mặt..

Chỉ cần một chén sữa nhỏ, thoa đều lên mặt đã được làm sạch, mát xa nhẹ nhàng cho tới lúc sữa khô đi. Sau đó rửa lại với nước ấm, các chị sẽ thấy da sáng mịn hơn hẳn. Cách này có thể dùng đều đặn hàng ngày và nên chọn sữa tươi nguyên chất cho kết quả tốt nhất.

bố kết làm đẹp
"Tuyệt chiêu" làm đẹp toàn diện với bồ kết
Chúng ta với chỉ biết đến bồ kết bồ kết giúp tóc chắc khoẻ, mềm mượt mà không phải ai cũng biết bồ kết còn trị nám, trị mụn rất tốt.
Theo:  khoevadep.com.vn