Bí quyết sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đôi mắt to, tròn là mong ước của nhiều chị em. Vì vậy, chúng ta hãy dùng một chút mẹo để mắt quyến rũ hơn.

Tỉa lông mày

Một hàng lông mày sắc gọn là yếu tố quyết định độ lớn cho đôi mắt của bạn. Tuy mắt bạn không được to tròn nhưng khi bạn biết cách tỉa lông mày gọn gàng theo dáng phù hợp với khuôn mặt sẽ làm mắt bạn trông có vẻ to hơn.

Chăm sóc lông mi bằng tinh dầu 

mắt đẹp
Một hàng lông mày sắc gọn là yếu tố quyết định độ lớn cho đôi mắt của bạn.


Chải một lượng nhỏ tinh dầu oliu hoặc dầu dừa vào lông mi của bạn trước khi bạn đi ngủ. Rửa sạch vào buổi sáng hôm sau sẽ giúp cải thiện lông mi của bạn dày và dài hơn.

Cắt tỉa lông mi đúng cách
 
Để tiếp tục kích thích sự tăng trưởng lông mi, bạn nên xem xét việc cắt tỉa lông mi. Bằng cách cắt các lông mi, nang lông sẽ được kích thích để phát triển các lông mi trở lại dài hơn và dày hơn. 
 
 Mắt mèo

Thông thường, bạn sẽ tô chì kẻ theo viền mi, để có hiệu ứng ưng ý hãy kéo dài đường kẻ viền mi mỏng về phía đuôi mắt, sẽ vừa ấn tượng vừa làm mắt to hơn.

Kẻ mi dưới

Với đường mi dưới, bạn cũng chọn tông màu sáng tương tự như với mi trên, cần đảm bảo rằng đường viền kéo đủ dài để nối với đường viền mi trên nhằm tạo hiệu ứng mắt to hơn.

trị tàn nhang
4 tinh dầu giúp trị nám, tàn nhang hiệu quả
Dầu dừa, dầu gấc, dầu táo xanh... giúp chị em chị nám, tàn nhang hiệu quả mà không tốn kém tiền đi spa.
Theo:  khoevadep.com.vn