Bí quyết trang điểm dự tiệc ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chọn được kiểu trang điểm phù hợp sẽ khiến sự hiện diện của bạn ở các bữa tiệc trở nên ấn tượng và quyến rũ hơn.

Dưới đây là những gợi ý nhỏ giúp bạn nổi bần bật ở các buổi hẹn hay tiệc quan trọng:

Son đỏ

trang điểm dự tiệc, trang điểm

Son đỏ sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp quyến rũ và ấn tượng. Bạn có thể dùng màu son nồng nàn này bất kể da bạn thuộc tông màu nào. Nếu bạn sở hữu nước da sáng, hãy ưu tiên những tone đỏ ngả xanh. Ngược lại, nếu bạn là cô nàng da nâu cá tính, tone đỏ cam sẽ giúp bạn đạt được ước nguyện. Lúc này, đừng quên tối giản đôi mắt để tránh cho khuôn mặt có quá nhiều điểm nhấn không cần thiết nhé!

Bí quyết trang điểm dự tiệc ấn tượng

Bạn có thể chọn phấn hồng nhạt, dùng chổi trang điểm thoa vòng tròn từ vùng gò má trước, sau đó thoa đều ra xung quanh. Bạn lưu ý, khi đánh má, bạn hãy mỉm cười để xác định phần nhô cao là khu vực gò má và tránh không nên nhấn mạnh vào khu vực đó, lưu ý này nên được các bạn có gò má hơi cao đặc biệt chú ý.

Chọn điểm nhấn ấn tượng

Bí quyết trang điểm dự tiệc ấn tượng

Khéo léo tạo điểm nhấn phù hợp trên khuôn mặt mình sẽ khiến bạn thu hút và ngọt ngào hơn. Hãy chọn lựa giữa đôi môi trầm huyền bí hay đôi mắt viền đen đầy ấn tượng, bạn sẽ bất ngờ khi nhận ra không quá khó và mất công để khiến mình trở nên quyến rũ.

Kẻ eyeliner dạng lỏng

Bí quyết trang điểm dự tiệc ấn tượng

Thực tế, eyeliner dạng lỏng luôn tạo được những đường kẻ sắc nét mà mềm mại hơn hẳn bút chì hoặc gel kẻ mắt. Dĩ nhiên, đây chính là điểm nhấn hiệu quả cho cho vẻ ngoài của bạn trong những bữa tiệc. Để thực sự "làm chủ" được bút kẻ mắt nước, hãy đảm bảo bạn đã kẻ quen tay và thực hành rất nhiều lần trước khi kẻ nhé!

Bóng mắt lấp lánh

Bí quyết trang điểm dự tiệc ấn tượng

Bóng mắt gam màu lấp lánh là yếu tố góp phần làm cho gương mặt bạn toả sáng. Đặc biệt khi bạn đế những buổi tiệc tối thì bạn sẽ trở nên lung linh giữa bóng đêm.

Thêm nhũ

Bí quyết trang điểm dự tiệc ấn tượng

Bí quyết tiếp theo giúp bạn trở nên nổi bật hơn chính là việc thêm chút ánh nhũ bắt sáng. Đơn giản và thông dụng nhất là nhũ sáng lấp lánh nơi bầu mắt, hoặc phá cách hơn, hãy thử khiến mình thêm gợi cảm với chút son nhũ, tạo hiệu ứng đôi môi căng mọng ngọt ngào nhé!

Mắt khói

Bí quyết trang điểm dự tiệc ấn tượng

Tuy không còn mới mẻ, nhưng trang điểm mắt khói vẫn chưa hề bị "thất sủng", đặc biệt là trong những bữa tiệc. Mắt khói đen, nâu hay tím sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc tối mùa cuối năm này.

Mi giả

Bí quyết trang điểm dự tiệc ấn tượng

Mi giả có khả năng "hô biến" cho đôi mắt của bạn thêm to tròn và đậm đà hơn. Nếu thời gian đầu vẫn chưa quen với việc đeo cặp mi giả nặng mắt, hãy thử cắt nhỏ mi thành từng đoạn ngắn rồi dán đều lên viền mi. Cách này vừa dễ thực hiện, lại vừa có thể mang tới cho bạn hàng mi dày tự nhiên hơn rất nhiều.

Làm theo cách bạn thích

Bí quyết trang điểm dự tiệc ấn tượng

Điều cuối cùng, hãy là chính mình, trang điểm theo bất kì phong cách nào khiến bạn cảm thấy mình đẹp nhất. Bởi không gì khiến bạn cuốn hút hơn ngoài vẻ đẹp toát ra từ phong thái tự tin, tươi tắn khi bạn thấy hài lòng với vẻ ngoài của mình. Vì vậy, nếu tất cả gợi ý trên vẫn không khiến bạn ưng ý, hãy thoải mái giữ nguyên thói quen trang điểm của mình nhé!

Tạo kiểu tóc

Bí quyết trang điểm dự tiệc ấn tượng

Ngoài gương mặt thì bạn cũng nên đặc biệt chú ý đến mái tóc. Có thể tạo kiểu tóc lượn sóng trong mùa đông để tạo sự gợi cảm. Ngoài ra nên thoa kem dưỡng tóc và áp dụng mặt nạ giữ ẩm cho tóc để duy trì một mái tóc suôn mượt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn