Cả đời không phải đi lấy cao răng nếu bạn làm điều này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả đời không phải đi lấy cao răng nếu bạn làm điều này - hãy biết ngay để luôn có nụ cười rạng rỡ nhất!

Cao răng có thể phá hủy các nướng răng và gây viêm răng. Nếu bỏ qua, chúng có thể gây sâu răng diện rộng. Cao răng phản ánh thói quen ăn uống nghèo nàn, không thường xuyên đánh răng và chỉ nha khoa, thói quen ăn uống thiếu khoa học.

Bạn cũng có thể làm sạch vùng miệng và loại bỏ cao răng bằng những mẹo vặt đơn giản khi ở nhà với các nguyên liệu cực dễ kiếm.

cách lấy cao răng tại nhà
Cao răng có thể phá hủy các nướng răng và gây viêm răng.

Dùng vôi tôi

Dùng vôi tôi kỹ, bột vôi trắng mịn với một lượng vừa phải, sau đó rót rượu nguyên chất vào lắc đều để có được dung dịch trắng bạc.

Hàng sáng, sau khi thức dậy, sử dụng một lượng vừa phải ngậm và súc miệng trong khoảng 10 đến 15 phút. Chỉ sau một tuần, hơi thở sẽ nhẹ hơn và sẽ dứt hẳn sau tháng đầu tiên.

Dầu ô liu

Không chỉ có tác dụng làm mềm mại làn da và mềm mượt mái tóc, dầu ô liu còn có tác dụng kỳ diệu đối với hàm răng khi đánh bật những mảng bám khó ưa cũng như vết ố vàng trên răng. Cách lấy cao răng tại nhà với dầu ô liu cũng rất đơn giản. Bạn cần chuẩn bị một miếng vải sạch hoặc bông gòn sạch có dầu ô liu, chà thật nhẹ nhàng lên thân răng, cổ răng, sau đó có thể chải răng lại như bình thường. Phương pháp lấy cao răng này bạn có thể thực hiện từ 2-3 lần/tuần.

Phương pháp làm trắng răng bằng dầu ô liu này không làm trắng răng nhanh chóng và nhất thời được nhưng nếu bạn kiên trì thì chỉ trong một thời gian ngắn hàm răng của bạn sẽ sáng bóng như mong muốn mà không hề gây tổn hại đến răng.

Mách bạn mẹo nhỏ

– Nên sử dụng chỉ nha khoa thay cho tăm xỉa răng.

– Làm sạch miệng của bạn theo cách tự nhiên bằng nước bọt.

– Để ngăn ngừa sự sinh nôi nảy nở của vi khuẩn, không nên súc miệng mà hãy dùng vỏ cam chà răng trước khi đi ngủ.

– Khi đánh răng, hãy chắc chắn rằng bạn chải của bạn mềm, không quá cứng và chải răng theo chiều dọc để làm sạch nướu và răng.

Lạc sống giúp bạn đánh bay cao răng cho nụ cười luôn tỏa sáng
Lạc sống giúp bạn đánh bay cao răng cho nụ cười luôn tỏa sáng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hãy biết cách lấy cao răng ngay tại nhà với nguyên liệu rẻ tiền lại dễ kiếm đó chính là lạc sống, bạn sẽ khá bất ngờ trước kết quả đó!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn