Sở hữu hỗn hợp này sau 10 ngày bạn sẽ giảm được 2 size quần, áo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu hỗn hợp này đảm bảo sau 10 ngày bạn sẽ giảm được 2 size quần, áo và có vóc dáng mà ai cũng mơ ước.

giảm cân
Nước đậu đen giúp giảm cân hiệu quả.

Hỗn hợp nước uống này thực hiện vô cùng đơn giản, dễ dàng chuẩn bị với các loại nguyên liệu dễ tìm xung quanh bạn. Không những vậy, chúng sẽ nhanh chóng “đánh tan” các lớp mỡ thừa cứng đầu ra khỏi cơ thể trong thời gian ngắn nhất. 

Nước ấm và mật ong

– Nước ấm và mật ong: Bạn phải chọn mật ong nguyên chất mới có tác dụng tốt. Để tiện cho việc giảm cân nên để sẵn một chai mật ong trong văn phòng để pha với nước ấm dùng dần. 

– Ba ngày đầu tiên vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ, nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với cốc nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no. 

– Sang ngày thứ 4 chỉ ăn đầy đủ bữa sáng, cắt bữa trưa và tối, thay bằng mật ong và nước ấm. Bạn hãy dùng liên tục mật ong bất cứ khi nào thấy đói. Vì thế có ngày bạn uống tới 3 lít nước.

Nước đậu đen

Đậu đen chứa albumin, vitamin A, B, C và các chất khác như PP, protid, glucid, lipid, muối khoáng. Nhờ những thành phần quan trọng trên mà đậu đen mang lại nhiều công dụng quý giá cho sức khỏe bao gồm cả việc giúp giảm cân hiệu quả. Sử dụng nước đậu đen vừa giúp giải khát, và mang lại nhiều lợi ích khác cho cơ thể như giải độc, bổ máu, bồi bổ cơ thể.

Ngoài ra, đây là loại thực phẩm giàu chất xơ, giàu chất chống oxy hóa nên có tăng cường năng lượng cho cơ thể mà không có các chất béo gây hại.

Chuẩn bị: Nguyên liệu rất đơn giản, bạn chỉ cần đậu đen là có thể thực hiện được.

Thực hiện: Đậu đen rửa sạch rồi cho vào nồi ninh nhừ (có thể rang đậu khoảng 10 phút trước khi cho vào ninh nhừ). Để có công dụng giảm cân bạn tuyệt đối không được dùng đường. Thay vào đó có thể dùng một ít muối thay thế. Khi đậu đã nhừ, tắt bếp để nguội sau đó chắt lấy phần nước để dùng và cho vào tủ lạnh bảo quản.

Đảm bảo giảm 6cm vòng bụng sau khi uống hỗn hợp này!
Đảm bảo giảm 6cm vòng bụng sau khi uống hỗn hợp này!
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Đảm bảo giảm 6cm vòng bụng sau khi uống hỗn hợp này - các bạn hãy lưu lại để dùng ngay nếu muốn có thân hình thon gọn.
Chỉ 5 phút mỗi ngày bạn sẽ sở hữu vòng eo 56
Chỉ 5 phút mỗi ngày bạn sẽ sở hữu vòng eo 56
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Chỉ 5 phút mỗi ngày bạn sẽ sở hữu vòng eo 56 - tìm hiểu ngay để có thân hình hoàn hảo nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link